Báo Thanh Niên tri ân những người bạn đồng hành tại miền Trung

21/01/2013 19:07 GMT+7

(TNO) Tối 21.1, tại TP.Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung tổ chức chương trình “Tri ân những người bạn đồng hành” để gửi lời cảm ơn đến những đại lý phát hành báo, cộng tác viên thân thiết trong năm 2012. Nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã đến dự.

(TNO) Tối 21.1, tại TP.Đà Nẵng, Văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung tổ chức chương trình Tri ân những người bạn đồng hành để gửi lời cảm ơn đến những đại lý phát hành báo, cộng tác viên thân thiết trong năm 2012. Nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã đến dự.

Tại chương trình, Báo Thanh Niên đã trao 26 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (trị giá 500.000 đồng/suất) cho các học sinh có thành tích học tập tốt, là con em của những đại lý phát hành báo tại khu vực miền Trung.

Ngoài ra, chương trình Tri ân những người bạn đồng hành năm nay còn gửi tặng nhiều phần quà có giá trị (tổng trị giá 250 triệu đồng, phần quà cao nhất trị giá 12 triệu đồng) đến các đại lý có đóng góp lớn trong việc phát hành báo tại các tỉnh miền Trung.

Phát biểu tại buổi lễ, nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến những những người bạn đã đồng hành cùng Thanh Niên trong năm 2012 cũng như trong suốt nhiều năm qua. Đặc biệt, trong bối cảnh kinh tế khó khăn như hiện nay, sự chia sẻ của những người bạn đồng hành với Báo Thanh Niên là rất quý báu…

 
Nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên (trái) trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho con em của các đại lý

 

 

 
“Tri ân những người bạn đồng hành” đã gửi nhiều phần quà giá trị cho các đại lý phát hành báo

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Tặng quà tri ân khách hàng
>> Tri ân các thế hệ nhà giáo
>> Nhiều chương trình tri ân nhà giáo
>> Tấm lòng tri ân từ người trẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.