Chí Thiện "chuyển giới" thành công

20/01/2013 11:55 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen tối 19.1 trên sóng VTV3, nam ca sĩ trẻ Chí Thiện khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh với váy áo thướt tha.

(TNO) Xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen tối 19.1 trên sóng VTV3, nam ca sĩ trẻ Chí Thiện khiến khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh với váy áo thướt tha.

Chia sẻ về lần "chuyển giới" này, Chí Thiện "nói như mếu" rằng anh đã phải vượt qua một thử thách đầy cam go khi trước đó phải tập tạ để có được cơ thể cường tráng như Ưng Hoàng Phúc, giờ lại phải... yểu điệu thục nữ cho giống Phạm Quỳnh Anh.


Chí Thiện hóa thân thành Phạm Quỳnh Anh

Màn hóa thân của Chí Thiện dù bị giám khảo Hoài Linh đánh giá là vẫn còn đôi chỗ “thô và phô” nhưng với nỗ lực đi giày cao gót, mặc váy đầm thướt tha, hóa trang cẩn thận, thể hiện ca khúc Càng xa càng nhớ, nam ca sĩ này đã nhận được số điểm cao nhất từ ba vị giám khảo.

Giám khảo Mỹ Linh thậm chí không ngần ngại gọi Chí Thiện là "nữ hoàng của đêm nay".

Cũng trong chương trình, chàng trai người Mỹ Kyo York và nữ ca sĩ Thúy Uyên đã phải "chuyển giới" thành Siu Black và Elvis Presley. Cả hai đã cố gắng bắt chước những cử chỉ, điệu bộ quen thuộc của nhân vật mà mình hóa thân và giành được số điểm tương đối cao.


Kyo York vào vai Siu Black


Thúy Uyên "chuyển giới" thành Elvis Presley

Trong khi đó, Khởi My đã "lột xác" hoàn toàn với hình ảnh cô gái vùng sông nước miền Tây khi hóa thân thành Cẩm Ly trong bài Chồng xa, khác hẳn vẻ nhí nhảnh, năng động thường thấy, còn Đại Nghĩa lại "hóa teen" khi trở thành Liêu Anh Tuấn trong ca khúc 5PM.  


Đại Nghĩa làm Liêu Anh Tuấn


Khởi My hóa thân thành Cẩm Ly
 

Tuy nhiên, phần trình diễn của Khởi My và Đại Nghĩa vẫn chưa làm hài lòng ba vị giám khảo. Giám khảo Hoài Linh đã cho Khởi My điểm 7 với mong muốn cô sẽ đầu tư nhiều hơn cho tiết mục của mình.

Nữ ca sĩ Phương Thanh đã hóa thân thành ca sĩ Thanh Lam. Tuy nhiên, chất giọng khàn đặc của "chị Chanh" khó thay đổi để có thể chuyển thành Thanh Lam một cách trọn vẹn.

Chính vì thế mà phần biểu diễn của các thí sinh này chỉ dừng lại ở số điểm trung bình.


Phương Thanh hóa thành Thanh Lam


Các thí sinh tham gia tập 3

Gương mặt thân quen có tên gọi gốc Your face sounds familiar, được mua bản quyền từ Hà Lan, là sự kết hợp giữa âm nhạc và hài kịch.

6 thí sinh dự thi mỗi tuần gồm: Phương Thanh, Thúy Uyên, Khởi My, Đại Nghĩa, Chí Thiện, Kyo York sẽ phải bắt chước từ hình thức cho đến phong cách biểu diễn của các nghệ sĩ mà mình bốc thăm sao cho khiến người xem liên tưởng đến người mà họ hóa thân.

Đây là sân chơi mang tính giải trí với ban giám khảo là ca sĩ Mỹ Linh, nhạc sĩ Đức Huy và nghệ sĩ Hoài Linh. Thí sinh chiến thắng hằng tuần (giải thưởng 100 triệu đồng) sẽ ủng hộ 50% tiền thưởng vào quỹ từ thiện của cộng đồng.

Sau 9 tuần, 4 thí sinh có điểm cao nhất tiếp tục tham gia vòng chung kết được truyền hình trực tiếp. Quán quân của chương trình sẽ có giải thưởng tiền mặt lên đến 700 triệu đồng.

Thiên Hương
Ảnh: SV

>> “Ghế nóng” cho Hoài Linh trong chương trình truyền hình thực tế Gương Mặt Thân Quen
>> m nhạc kết hợp hài kịch trong Gương mặt thân quen
>> CNN nhầm đàn ông giả gái là... Whitney Houston

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.