Mỹ Tâm và Hà Hồ tranh giải Nghệ sĩ của năm

18/01/2013 15:35 GMT+7

(TNO) Từng cạnh tranh gay gắt tại hạng mục Ca sĩ của năm tại giải Làn sóng xanh 2012, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục “so kè” ở hạng mục Nghệ sĩ của năm tại giải nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2012.

(TNO) Từng cạnh tranh gay gắt tại hạng mục Ca sĩ của năm tại giải Làn sóng xanh 2012, Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà lại tiếp tục “so kè” ở hạng mục Nghệ sĩ của năm tại giải nhạc trực tuyến Zing Music Awards 2012.

Theo công bố của ban tổ chức vào sáng 18.1, những gương mặt cuối cùng tranh giải Nghệ sĩ của năm là 3 nữ ca sĩ: Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên.

Đây là giải thưởng do các nhà báo và hội đồng nghệ thuật bình chọn. Trước đó, Mỹ Tâm đã đánh bại Hồ Ngọc Hà tại giải Làn sóng xanh 2012 để giành giải Ca sĩ của năm.


Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà tiếp tục so kè tại hạng mục Nghệ sĩ của năm cùng với ca sĩ Lệ Quyên - Ảnh tư liệu

Top 3 của các hạng mục cũng lần lượt được công bố. Theo đó, hạng mục Nam nghệ sĩ mới xuất sắc còn trụ lại Bùi Anh Tuấn, Hồ Quang Hiếu và Mr T. Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc là sự so kè của ba cô gái đến từ cuộc thi Giọng hát ViệtHương Tràm, Đinh Hương và Đồng Lan.

Ngoài ra, những giải thưởng do cộng đồng trực tuyến bình chọn miễn phí trên mạng cũng lộ diện những ứng cử viên sáng giá.

Hạng mục Nam ca sĩ được yêu thích nhất đang là cuộc cạnh tranh của Bùi Anh Tuấn, Đàm Vĩnh Hưng và Akira Phan. Top 3 Nữ ca sĩ được yêu thích nhất là cuộc so kè giữa Đông Nhi, Bảo Thy, Minh Hằng; top 3 Nhóm nhạc được yêu thích nhất là X5, V.Music và nhóm 365.


Vừa đăng quang Giọng hát Việt, Hương Tràm cũng có tên trong đề cử Nữ nghệ sĩ mới xuất sắc nhất - Ảnh: L.V.P.H

Năm nay, Zing Music Awards còn có thêm 5 giải về tác phẩm do hội đồng nghệ thuật bình chọn, bao gồm: Bản ghi/ Music Video/ Album xuất sắc nhất, Music Video có hình ảnh đẹp nhất và Music Video có kịch bản hay nhất.

Theo đó, đề cử cho Bản ghi xuất sắc nhất là Đồng xanh (Vy Oanh), Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung, Hiền Thục) và Bay lên tình yêu (Hồ Ngọc Hà). Đề cử cho Album xuất sắc nhất là Góc khuất (Đàm Vĩnh Hưng), Nợ (Phạm Trưởng) và Không phải tại chúng mình (Quang Lê).

Giải Music Video xuất sắc nhất là cuộc cạnh tranh giữa Nhật ký của mẹ (Nguyễn Văn Chung, Hiền Thục), Fly (Vy Oanh), Tuổi hồng thơ ngây (Đàm Vĩnh Hưng).

Giải Music Video có hình ảnh đẹp nhất đang có cơ hội cho Sau mỗi giấc mơ (Đông Nhi), Đắn đo (Hồ Ngọc Hà), Đồng xanh (Vy Oanh) và danh hiệu Music Video có ý tưởng kịch bản hay nhất chia đều cơ hội cho Cơn mơ (Dương Triệu Vũ), Chuyện tình nhà thơ (Văn Mai Hương), Get on the floor (365 Daband).

Kết quả sẽ được công bố trong đêm gala trao giải Zing Music Awards 2012 vào lúc 20 giờ ngày 21.1 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM).

 Thiên Hương

>> Hồ Ngọc Hà phải ra tay “cứu” Bùi Anh Tuấn
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Hồ Ngọc Hà đem single mới vào “Thử thách cùng bước nhảy”
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục ngồi “ghế nóng”
>> Hồ Ngọc Hà thay thế Hà Anh làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục làm giám khảo
>> Bí quyết huấn luyện thí sinh của Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà sang Singapore làm giám khảo
>> Trao giải Zing Music awards
>> Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn dẫn đầu "Zing Music Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.