Khởi tố 2 phạm nhân trốn trại

17/01/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Đại tá Nguyễn Sơn - Giám thị trại giam A2 thuộc Bộ Công an (đóng tại H.Diên Khánh, Khánh Hòa) ngày 16.1 cho biết, sáng cùng ngày đã ký quyết định khởi tố hai phạm nhân Trương Quân (48 tuổi, trú Q.Tân Bình, TP.HCM) và Nguyễn Thành Thảo (34 tuổi, trú P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang), về hành vi trốn khỏi nơi giam giữ; đồng thời bàn giao toàn bộ hồ sơ cho Cơ quan CSĐT Công an H.Diên Khánh tiếp tục điều tra, xử lý.

(TNO) Đại tá Nguyễn Sơn - Giám thị trại giam A2 thuộc Bộ Công an (đóng tại H.Diên Khánh, Khánh Hòa) ngày 16.1 cho biết, sáng cùng ngày đã ký quyết định khởi tố hai phạm nhân Trương Quân (48 tuổi, trú Q.Tân Bình, TP.HCM) và Nguyễn Thành Thảo (34 tuổi, trú P.Vĩnh Hòa, TP.Nha Trang), về hành vi trốn khỏi nơi giam giữ.

Đồng thời, cơ quan này cũng đã bàn giao toàn bộ hồ sơ đối tượng cho Cơ quan CSĐT Công an H.Diên Khánh tiếp tục điều tra, xử lý.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 14.1, cán bộ trại giam A2 tiến hành kiểm tra khu vực trạm xá của trại, nơi hai phạm nhân Quân và Thảo vừa được đưa đến để các bác sĩ chữa trị bệnh, thì phát hiện hai người này đã bẻ cùm, đào tường trốn khỏi trại giam.

Lãnh đạo trại giam A2 đã điều động 40 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng công an các địa phương tổ chức chốt chặn trên các tuyến đường để vây bắt hai phạm nhân trên. Đến 14 giờ 40 cùng ngày, tại đoạn đường thuộc P.Cam Nghĩa (TP.Cam Ranh, Khánh Hòa), tổ công tác của trại giam A2 phát hiện Quân và Thảo ngồi trên chiếc xe taxi chạy với tốc độ cao, hướng đi TP.HCM nên tổ chức truy đuổi, bắt gọn.

Được biết, Quân bị TAND TP.HCM tuyên phạt 9 năm tù giam về tội tàng trữ trái phép các chất ma túy; Thảo cũng bị TAND tỉnh Khánh Hòa tuyên phạt 9 năm tù về tội này.

Lãnh đạo trại giam A2 cho biết, đã kiến nghị Cơ quan CSĐT Công an H.Diên Khánh xem xét, xử lý những người đã tiếp sức, che giấu cho Quân và Thảo trong quá trình trốn chạy.

Nguyễn Chung

>> Tăng án do trốn trại
>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại
>> Khen thưởng công an truy bắt học viên trốn trại
>> Khen thưởng công an truy bắt học viên trốn trại
>> Truy bắt 131 học viên trốn trại cai nghiện
>> Vụ con nghiện đục tường trốn trại: Đưa thêm 2 người trở lại trung tâm cai nghiện
>> Hàng trăm cảnh sát truy tìm con nghiện trốn trại
>> 84 người đục tường, vượt rào trốn trại cai nghiện ma túy
>> Xét xử 7 phạm nhân đục tường trốn trại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.