Demi Moore hẹn hò với bồ cũ của Lindsay Lohan?

13/01/2013 18:04 GMT+7

(TNO) Sau khi ly hôn với Ashton Kutcher vào tháng trước, nữ diễn viên Demi Moore đang hẹn hò với Harry Morton, bồ cũ của “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan?

(TNO) Sau khi ly hôn với Ashton Kutcher vào tháng trước, nữ diễn viên Demi Moore đang hẹn hò với Harry Morton, bồ cũ của “cô nàng lắm chiêu” Lindsay Lohan?

Theo Daily Mail ngày 12.1, ngôi sao phim Ghost (Hồn ma) dường như đang chuyển tình cảm sang một chàng trai trẻ khác là ông chủ nhà hàng Harry Morton. Gần đây, hai người đã có vài lần hẹn hò, trong đó có cả những cuộc gặp gỡ lãng mạn, riêng tư ở khách sạn South Beverly Grill (Beverly Hills, Mỹ).

Một nguồn tin cho biết: “Demi thực sự thích Harry và dường như cũng rất thích công việc của anh ấy”. Trước đó, có nguồn tin nói rằng hai người chỉ là bạn bè.

Tuy nhiên, hiện tại có vẻ không như vậy. Trang E! Online viết: “Họ mới bắt đầu tìm hiểu nhau. Demi Moore hiện đang rất vui vẻ và cô ấy hy vọng tương lai cũng vậy”.

Harry Morton, người sáng lập chuỗi nhà hàng Pink Taco, từng hẹn hò với Lindsay Lohan vào năm 2006. Năm 2010, Harry Morton dường như cũng có quan hệ với nữ diễn viên xinh đẹp Jennifer Aniston.

Tháng 12.2012, Demi Moore (50 tuổi) và chồng là Ashton Kutcher (34 tuổi) đã đệ đơn lên tòa án xin ly hôn với lý do hai người có những khác biệt không thể hòa giải, kết thúc mối tình sáu năm của cặp đôi từng được ngưỡng mộ nhất Hollywood.

Thùy Dung

>> Con gái của Demi Moore bị phạt lao động công ích
>> Con gái của Bruce Willis và Demi Moore bị bắt
>> Lindsay Lohan “chôm” trang sức của Elizabeth Taylor?
>> Lindsay Lohan lại “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay”
>> Charlie Sheen hào phóng trả nợ cho Lindsay Lohan
>> Lindsay Lohan lần thứ 3 trong 2 tháng phải gặp... cảnh sát
>> Lindsay Lohan ẩu đả với trợ lý nghị sĩ
>> Lindsay Lohan tông xe... rồi bỏ đi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.