Chia tay Harry Styles, Taylor Swift viết được 5 ca khúc?

13/01/2013 18:15 GMT+7

(TNO) Một thời gian rất ngắn sau khi chia tay Harry Styles, Taylor Swift đã làm rộ tin đồn rằng cô sáng tác tới năm ca khúc để kỷ niệm mối tình với “hot boy” của One Direction này.

(TNO) Một thời gian rất ngắn sau khi chia tay Harry Styles, Taylor Swift đã làm rộ tin đồn rằng cô sáng tác tới năm ca khúc để kỷ niệm mối tình với “hot boy” của One Direction này.

Dường như đã trở thành nguyên tắc của riêng Taylor Swift, sau mỗi mối tình “rơi”, cô nàng lại có một (hoặc nhiều) bản tình ca mới. Chuyện tình dang dở với Harry Styles có lẽ cũng sẽ là “nguyên liệu” cho hàng loạt ca khúc mới của Taylor.

Taylor Swift và Harry Styles
Taylor Swift và Harry Styles - Ảnh: Reuters

Một nguồn tin thân cận với Taylor Swift tiết lộ với tờ The Sun (Anh) hôm 12.1: “Taylor viết nhạc để giải tỏa tâm lý, cũng giống như các cô gái thích buôn chuyện với bạn bè lúc chán chường. Mặc dù, Taylor hẹn hò không lâu với Harry nhưng cô ấy không tránh khỏi bị tổn thương”.

Cũng theo nguồn tin này, Taylor Swift đã hoàn thành năm ca khúc mới. Tuy nhiên, vì lo sợ mọi người nghĩ cô “lụy tình”, đánh đồng tất cả các sáng tác của cô trong thời gian "hậu chia tay" này đều xuất phát từ cảm xúc về Harry Styles, nên Taylor Swift đang đắn đo thời điểm phát hành chúng.

“Taylor đã viết xong lời cho năm ca khúc, nhưng cô ấy còn chưa quyết định có phát hành chúng hay không. Có lẽ những ca khúc này sẽ không oán trách như ca khúc về John Mayer”, nguồn tin cho biết.

Vài ngày trước, Taylor Swift cũng vừa viết lên Twitter cá nhân: “Trở lại phòng thu thôi”, như để thông báo cô sẽ sớm khởi động các dự án âm nhạc cho năm 2013.

Cư dân mạng lập tức đồn đoán rằng chia sẻ có “phần vô thưởng vô phạt” của người đẹp 23 tuổi này chính là lời nhắn nhủ của cô gửi tới Harry Style.

Xưa nay, Taylor Swift vẫn được biết đến như một nữ ca sĩ, nhạc sĩ tài năng, yêu thích việc sáng tác về cuộc đời của chính mình, trong đó bao gồm cả những mối tình đã qua.

Taylor Swift cũng từng khẳng định bất cứ người đàn ông nào khi quyết định hẹn hò với cô đều nên xác định tư tưởng rằng họ có thể sẽ "bước vào" ca khúc của cô.

Mặc dù vậy, không phải chàng trai nào cũng dễ dàng chấp thuận trở thành “nguyên liệu” cho cô sáng tác. Taylor Swift thậm chí từng tiết lộ với Daily Mail: “Một số người đã nói rằng xin đừng sáng tác về họ khi chúng tôi sắp chia tay”.

Người cũ, tình xưa luôn là nguồn cảm hứng sáng tác dạt dào cho Taylor Swift
Người cũ, tình xưa luôn là nguồn cảm hứng sáng tác dạt dào cho Taylor Swift - Ảnh: Reuters

Bộ "sưu tập" ca khúc ôn lại tình xưa của Taylor Swift

Tim McGraw, single đầu tay của Taylor Swift phát hành năm 2006, được cô tiết lộ là lấy cảm hứng từ bạn trai cũ Brandon Borello.

Một trong những ca khúc đình đám nhất của Taylor Swift trong năm 2008, Should've Said No, được cho là viết về Sam Armstrong, một anh chàng đã phản bội cô.

Sau khi bị Joe Jonas “đá” phũ phàng chỉ bằng một cuộc điện thoại, Taylor Swift đã dành tặng chàng ca sĩ điển trai này tới ba ca khúc: Forever and Always, Last KissBetter Than Revenge.

Taylor Swift chưa bao giờ xác nhận ca khúc Back To December viết về ai, nhưng giới truyền thông cũng như fans của cô cho rằng đó là sự day dứt và lời xin lỗi muộn màng mà cô muốn gửi đến người tình kém tuổi Taylor Lautner.

Chia tay Jake Gyllenhaal, Taylor Swift phá kỷ lục số lượng ca khúc sáng tác về tình cũ mà cô từng lập với Joe Jonas. Năm ca khúc State of Grace, All Too Well, Girl at Home, The Moment I KnewWe Are Never Ever Getting Back Together đã tổng kết lại quãng thời gian yêu đương với chàng tài tử điển trai này.

Sự cố hi hữu trong những lần sáng tác về tình xưa của Taylor Swift phải kể đến ca khúc Dear John, được cho là viết tặng John Mayer. Chính chàng ca sĩ nhạc country này đã lên tiếng chê Dear John “thật kinh khủng, rẻ tiền”. Taylor Swift lập tức “bật” lại rằng John Mayer đừng nên quá tự phụ.

Linh San

>> Taylor Swift bị chê “kém sex”
>> Taylor Swift chê Harry Styles là “kẻ ngớ ngẩn”
>> Taylor Swift, Rihanna "khoe giọng" tại Grammy 2013
>> Taylor Swift và Harry Styles “đường ai nấy đi”?
>> Taylor Swift và Miley Cyrus làm từ thiện tích cực nhất
>> Taylor Swift cặp kè với thành viên nhóm One Direction?
>> Taylor Swift bị nghi đạo nhạc
>> “Red” của Taylor Swift lập kỷ lục
>> Taylor Swift lại chia tay?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.