Tạm giữ hình sự 6 đối tượng trộm cắp tài sản

12/01/2013 03:35 GMT+7

Ngày 11.1, Cơ quan CSĐT Công an H.Đầm Dơi đã ra quyết định gia hạn tạm giữ hình sự 6 đối tượng để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản , gồm: Hồng Văn Vũ, Hồng Văn Tâm, Hồng Văn Đệ, Nguyễn Hoàng Phương, Hồng Văn Biết và vợ là Nguyễn Ngọc Tuyết (còn gọi Gái) cùng ngụ xã Nguyễn Huân, H.Đầm Dơi.

Trước đó, người dân ấp Nam Chánh, xã Ngọc Chánh, H.Đầm Dơi phát hiện Vũ đang khỏa thân nấp dưới sông để trộm lưới đáy nhà chị Trương Thị Hồng (45 tuổi, ngụ ấp Nam Chánh) nên bắt trói giao Công an xã Ngọc Chánh. Nhưng sau đó, nhiều đồng bọn đã xông vào cởi trói giải cứu cho Vũ trước mặt lực lượng công an xã. Vụ việc gây phẫn nộ trong nhân dân và ngày 4.1, thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Giám đốc Công an tỉnh Cà Mau đã đến ấp Nam Chánh nắm tình hình và chỉ đạo điều tra làm rõ vụ việc.

Các đối tượng trên khai nhận đã thực hiện 7 vụ trộm cắp tài sản ở các xã: Tân Thuận, Nguyễn Huân (H.Đầm Dơi); Tam Giang (H.Năm Căn); Tam Giang Tây (H.Ngọc Hiển) và ở H.Đông Hải (Bạc Liêu). Đặc biệt là sau khi cắt trộm miệng đáy của anh Nguyễn Văn Đúng ở xã Tân Thuận, chúng chủ động gọi điện thoại cho nạn nhân đem 20 triệu đồng đến để chuộc lại. Trong đó, vợ chồng Biết và Tuyết có vai trò chỉ đạo, đưa phương tiện cho các đối tượng trên đi trộm. Sau khi trộm được tài sản, vợ chồng Biết liên hệ với nạn nhân cho chuộc lại.

Hiện Công an H.Đầm Dơi đang tiếp tục điều tra vụ việc, đồng thời kêu gọi những bà con nào bị mất tài sản tương tự đến cơ quan công an trình báo.

Gia Bách

>> Gia hạn tạm giữ 6 nghi can trộm cắp tài sản
>> Bắt băng dàn cảnh đụng xe trộm cắp tài sản
>> Phá băng chuyên đột nhập nhà thờ để trộm cắp tài sản
>> Băng trộm cắp tài sản lãnh án
>> Khởi tố 2 vệ sĩ trộm cắp tài sản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.