Ai lên ngôi Giọng hát Việt?

12/01/2013 03:55 GMT+7

Giọng hát Việt - một cuộc thi với quá nhiều niềm vui, nỗi buồn sau hơn 8 tháng diễn ra sẽ khép lại lúc 21 giờ 20 ngày 13.1.2013 tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng, TP.HCM.

4 giọng ca được xem là phát hiện của mùa giải đầu tiên này: Xuân Nghi (đội Đàm Vĩnh Hưng), Hương Tràm (Thu Minh), Đinh Hương (Hồ Ngọc Hà) và Kiên Giang (Trần Lập) sẽ tranh tài để giành lấy phần thưởng 500 triệu đồng và hơn hết là đoạt ngôi vị sau quá nhiều những gian nan.

 Ai lên ngôi Giọng hát Việt?
Top 4 tranh tài đêm chung kết: Xuân Nghi, Đinh Hương, Hương Tràm, Kiên Giang (từ trái qua) - Ảnh: L.V.P.H

Cho đến thời điểm này, đối với những ai đã dành thời gian theo dõi cuộc thi thì tình cảm phần nhiều đang nghiêng về 3 cô gái Xuân Nghi, Hương Tràm và Đinh Hương. Việc Kiên Giang lọt vào top 4 xem như đã là “kỳ tích” với dự đoán của nhiều người.

Trong số 3 cô gái tranh tài cuối cùng, Xuân Nghi là giọng hát đầy nội lực có thể xử lý nhiều thể loại nhạc, có thể biến hóa thành nhiều phong cách. Dù còn vướng một chút kỹ thuật chưa chắc chắn nhưng giọng hát cô đã làm đẹp lòng số đông người xem. Tuy vậy 2 “công chúa” Đinh Hương và Hương Tràm lại được xem là phát hiện thành công nhất từ Giọng hát Việt. Không khó để dự đoán Đinh Hương và Hương Tràm sẽ tranh vị trí quán quân.

Ở đêm chung kết, lượng bình chọn của khán giả sẽ quyết định người chiến thắng. Ngoài ra, mỗi lượt xem MV của các thí sinh top 4 trên website Giọng hát Việt sẽ được tính bằng hai lượt bình chọn cho đêm chung kết. Trong đêm thi cuối này, mỗi thí sinh top 4 sẽ dự thi một ca khúc tiếng Anh, một ca khúc tiếng Việt và một phần biểu diễn kết hợp với huấn luyện viên của mình. Khách mời Jesse Campbell sẽ thể hiện ba tiết mục: một solo, một kết hợp cùng thí sinh top 4 và một cùng Tiêu Châu Như Quỳnh và Thiều Bảo Trang.

Dạ Ly

>> Ai sẽ đăng quang "Giọng hát Việt"?
>> Top 4 "Giọng hát Việt" ráo riết chuẩn bị clip ca nhạc
>> Jesse Campbell trình diễn chung kết Giọng hát Việt
>> Bốn thí sinh vào chung kết "Giọng hát Việt
>> Top 8 "Giọng hát Việt" đã sẵn sàng cho đêm bán kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.