Xử lý cán bộ, công chức đi làm trễ

08/01/2013 09:19 GMT+7

(TNO) UBND tỉnh Ninh Thuận vừa công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của các tổ chức, cá nhân về sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trong năm 2012.

(TNO) UBND tỉnh Ninh Thuận vừa công bố kết quả khảo sát mức độ hài lòng của các tổ chức, cá nhân về sự phục vụ của các cơ quan hành chính nhà nước trong năm 2012.

Theo đó, có 20% ý kiến cho biết rất hài lòng, 45% ý kiến hài lòng, 26% ý kiến tạm chấp nhận và 9% ý kiến không hài lòng đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.

Về cải cách thủ tục hành chính, có: 25% ý kiến đánh giá kết quả cải cách thủ tục hành chính “tiến bộ hơn trước rất nhiều”, 58% ý kiến đánh giá “có tiến bộ hơn trước”, 8% “không có ý kiến”, 1% ý kiến đánh giá “phiền hà hơn trước”, 7% ý kiến “vẫn như cũ” và 1% ý kiến “không quan tâm”.

Qua kết quả ghi nhận từ đợt khảo sát này, tỉnh Ninh Thuận đã kịp thời chấn chỉnh những thiếu sót để việc phục vụ người dân đạt kết quả tốt hơn.

Trước đó, Sở Nội vụ Ninh Thuận tổ chức kiểm tra đột xuất tại 15 công sở Nhà nước từ cấp tỉnh đến xã phường thì phát hiện có 224 cán bộ, công chức của hầu hết các đơn vị bị kiểm tra đến cơ quan chậm so với giờ quy định; trong đó có hơn 100 người đi làm trễ từ 30-105 phút. Sau đợt kiểm tra này, ông Nguyễn Đức Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận có văn bản chỉ đạo các sở ngành và địa phương có cán bộ đi làm trễ phải kiểm điểm nghiêm túc và xử lý theo quy định.

Thiện Nhân

>> Ninh Thuận di dời 200 hộ dân trong khu vực đồng muối Quán Thẻ
>> Nâng cao trình Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận lên 15 m
>> Tạm dừng khai thác titan khu vực nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 1
>> Ninh Thuận kỷ luật 12 cán bộ đảng viên
>> Sở NN-PTNT Ninh Thuận yêu cầu làm rõ vụ kiểm lâm "gửi gỗ
>> Ninh Thuận: 99,56% học sinh tốt nghiệp THPT
>> Khởi tố nguyên Giám đốc Ngân hàng Phát triển chi nhánh Ninh Thuận

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.