Chính khách Ấn Độ bị cáo buộc hiếp dâm

05/01/2013 03:30 GMT+7

Báo Hindustan Times ngày 4.1 đưa tin cảnh sát Ấn Độ vừa bắt giữ một chính khách thuộc đảng Quốc đại cầm quyền với cáo buộc hiếp dâm một phụ nữ trong chuyến công cán.

Chồng của phụ nữ trên khai với cảnh sát rằng ông Brahma lẻn vào nhà họ ở làng Santipur, thuộc bang Assam, và cưỡng bức vợ anh ta vào khoảng 2 giờ sáng 3.1 (giờ địa phương). Ngay sau khi phát hiện, dân làng lập tức đến bắt ông Brahma. Theo hình ảnh phát trên truyền hình, ông này bị dân làng đánh đập và lột áo trước khi giao nộp cho cảnh sát. Ngay sau khi xảy ra sự việc, đảng Quốc đại lập tức khai trừ ông Brahma. Đồng thời, chính quyền bang Assam cam kết sẽ xử lý nghiêm khắc vị chính khách này nếu ông thực sự phạm tội. Theo tờ The Telegraph, vụ bắt giữ là một dấu hiệu cho thấy thái độ đối với hành vi hiếp dâm đang thay đổi tại Ấn Độ, ngay cả những người có thế lực cũng phải chịu trách nhiệm về hành động của mình.

Ông Bikram Singh Brahma
Ông Bikram Singh Brahma - Ảnh: Hindustan Times 

Gần đây, hàng loạt vụ biểu tình xảy ra tại nước này bày tỏ sự phẫn uất đối với việc một nữ sinh viên bị cưỡng hiếp tập thể ở New Delhi vào ngày 16.12.2012. Nạn nhân sau đó đã qua đời vì thương tích quá nặng.

Trùng Quang

>> Một phụ nữ Ấn Độ nhảy khỏi xe lửa để tránh bị cưỡng hiếp
>> Ấn Độ xử nghi phạm cưỡng hiếp
>> Lại xảy ra hiếp dâm nữ sinh ở Ấn Độ
>> Ấn Độ lập lực lượng đặc nhiệm bảo vệ phụ nữ
>> Phụ nữ Ấn Độ đổ xô mua súng
>> Ấn Độ thành lập 65 đồn cảnh sát nữ
>> Sau vụ hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ: Thành lập 56 đồn cảnh sát nữ
>> Nữ sinh Ấn Độ bị cưỡng hiếp tập thể đã qua đời

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.