Brigitte Bardot theo chân Depardieu “nghỉ chơi” nước Pháp?

05/01/2013 19:58 GMT+7

(TNO) "Biểu tượng sex" Brigitte Bardot dọa sẽ theo gót nam tài tử Gerard Depardieu sang sống lưu vong ở Nga nếu Pháp không ngừng thực hiện “cái chết êm ái” đối với hai con voi xiếc mắc bệnh.

(TNO) "Biểu tượng sex" Brigitte Bardot dọa sẽ theo gót nam tài tử Gerard Depardieu sang sống lưu vong ở Nga nếu Pháp không ngừng thực hiện “cái chết êm ái” đối với hai con voi xiếc mắc bệnh, theo hãng tin AP ngày 5.1.

Diễn viên màn bạc nổi tiếng của những năm 1960, hiện là một nhà hoạt động vì quyền của động vật, nói rằng chính quyền nước Pháp đã phớt lờ “những đề xuất khác nhau” của bà nhằm bảo vệ Baby và Nepal, hai con voi 42 tuổi đang chết dần mòn vì bệnh lao tại Vườn thú Lyon (Pháp).

 Brigitte Bardot theo chân Depardieu “adieu” nước Pháp?
Brigitte Bardot - Ảnh: AFP

Trong một thông báo trên website của tổ chức Quỹ Brigitte Bardot, nữ minh tinh Pháp nói rằng nếu các con voi trên bị giết, bà sẽ xin quy chế công dân Nga “để thoát khỏi đất nước hiện là mồ chôn của động vật”.

Đầu tuần này, nước Pháp bị sốc khi biết “Asterix” Depardieu, một nam tài tử từng giành giải Oscar và là trụ cột của nền điện ảnh Pháp, được cấp quy chế công dân Nga. Vụ việc xảy ra sau khi Depardieu bị Thủ tướng Pháp Jean-Marc Ayrault gọi là “kẻ đáng khinh” khi rời bỏ tổ quốc để tránh mức thuế cao đến 75% mà chính phủ nước này dự định đánh trên giới siêu giàu.

Trùng Quang

>> Ảnh của Brigitte Bardot giúp fan thoát chết
>> Brigitte Bardot muốn sang Thụy Điển sống
>> Brigitte Bardot bênh... chó
>> Nhà đồng sáng lập Facebook bỏ quốc tịch Mỹ để trốn thuế
>> Khởi tố vụ trốn thuế tại công ty mua bán trực tuyến 24
>> 104 triệu USD cho người tố giác tội trốn thuế
>> Một cách trốn thuế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.