Lại xảy ra hiếp dâm nữ sinh ở Ấn Độ

02/01/2013 16:45 GMT+7

(TNO) Báo The Times of India ngày 2.1 đưa tin một nữ sinh Ấn Độ 17 tuổi đã bị hai thanh niên hiếp dâm ngay trong bữa tiệc mừng năm mới ở một khu dân cư tại thủ đô New Delhi.

(TNO) Báo The Times of India ngày 2.1 đưa tin một nữ sinh Ấn Độ 17 tuổi đã bị hai thanh niên hiếp dâm ngay trong bữa tiệc mừng năm mới ở một khu dân cư thuộc tầng lớp trung lưu tại thủ đô New Delhi.

Cô bé nạn nhân đang là học sinh lớp 11 tại một trường nổi tiếng ở phía nam thủ đô Ấn Độ New Delhi.

Vụ việc xảy ra trong lúc người dân Ấn Độ đang phẫn nộ với tình trạng bạo lực nhằm vào phụ nữ. Mới đây, sau cái chết của một nữ sinh y khoa 23 tuổi trong một vụ hiếp dâm tập thể hồi tháng 12.2012, hàng loạt cuộc biểu tình đòi xử nghiêm những kẻ hiếp dâm đã liên tục diễn ra ở Ấn Độ.

Lần này những kẻ bị cáo buộc hiếp dâm đến từ tầng lớp trung lưu thay vì các khu ổ chuột.

Hai thanh niên bị cáo buộc hiếp dâm, trong độ tuổi 20, đang làm việc tại các công ty chuyên về công nghệ thông tin (IT) và sống tại khu vực Sarojini Nagar giàu có.

Một người là kỹ sư vi tính và người còn lại là nhân viên bộ phận nhân lực của một công ty đa quốc gia chuyên về tư vấn và công nghệ cao.

Cảnh sát đã bắt giữ hai người trên sau khi cô bé đến trình báo cảnh sát về vụ việc. Họ bị đưa ra tòa luận tội hôm 1.1 và sau đó bị tống giam tại một nhà tù ở New Delhi.

Trùng Quang

>> Phụ nữ Ấn Độ lùng mua súng để đối phó nạn hiếp dâm
>> Hành trình tìm công lý của một thiếu nữ Ấn Độ bị hiếp dâm
>> Tổ chức tang lễ kín đáo cho nạn nhân bị hiếp dâm tập thể
>> Sau vụ hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ: Thành lập 56 đồn cảnh sát nữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.