Ầm ĩ chuyện tình cảm giữa Kim Tae Hee và Bi Rain

02/01/2013 19:05 GMT+7

(TNO) Trong dịp đầu năm mới, làng giải trí xứ Hàn đã đón nhận tin vui khi đại diện của Kim Tae Hee chính thức xác nhận chuyện tình cảm của nữ diễn viên Hàn Quốc này với “hotboy xứ Hàn” Bi Rain.

Theo trang Yonhap News ngày 1.1, đại diện của Kim Tae Hee xác nhận: “Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức hẹn hò hơn một tháng qua. Chuyện tình cảm của họ đang phát triển tốt”.

Tin đồn tình cảm giữa Kim Tae Hee và Bi Rain bắt đầu lan nhanh khi cánh săn ảnh phát hiện cặp đôi này bí mật hẹn hò tại công viên ở Seoul (Hàn Quốc). Cả hai đều đeo khẩu trang kín mít để tránh sự chú ý của những người xung quanh.

Được biết, Kim Tae Hee và Bi Rain từng hợp tác cùng nhau trong một dự án quảng cáo vào tháng 10.2011. Sau đó dù Bi Rain đã nhập ngũ nhưng vẫn tiếp tục duy trì mối quan hệ với Kim Tae Hee. Cả hai gặp nhau ít nhất một lần mỗi tuần và địa điểm được chọn thường là công viên Seoul.

Một số tờ báo Hàn Quốc cho rằng Kim Tae Hee và Bi Rain đã hẹn hò từ hơn ba tháng nay. Trong khi đại diện của Bi Rain không đưa ra bình luận gì về chuyện này.


Kim Tae Hee và Bi Rain từng cùng xuất hiện trong một dự án quảng cáo - Ảnh: Yonhap News

Bi Rain sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự vào tháng 7.2013, trong khi đó Kim Tae Hee hiện đang tham gia bộ phim truyền hình của đài SBS. 

Ngay sau khi chuyện tình cảm của Bi Rain và Kim Tae Hee được xác nhận, các fan của hai ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc này đã nhanh chóng chúc mừng "đôi tiên đồng ngọc nữ" này.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cũng đã lên tiếng chỉ trích Bi Rain khi cho rằng anh không tập trung thực hiện nghĩa vụ quân sự mà lại dành thời gian để hẹn hò.

Trang web của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc cũng “ngập lụt” những ý kiến cho rằng quân đội đã “thiên vị” nghệ sĩ, dẫn đến việc Bi Rain có cơ hội gặp gỡ Kim Tae Hee một cách thường xuyên.

“Với quá ít những gì họ làm ra cho xã hội, tại sao lại ưu ái họ như thế?”, trang Yonhap News dẫn một ý kiến của cư dân mạng.

Theo thống kê từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc, những nghệ sĩ tham gia phục vụ quân đội có số ngày nghỉ phép cao gấp 1,7 lần so với số ngày nghỉ của những quân nhân bình thường.

Ngát Ngọc

>> Bi Rain gia nhập “Biệt đội tiêm kích”
>> Sao Hàn “đổ bộ” xuống Hà Nội
>> Lại thấp thỏm vì “sao” Hàn
>> Mặc áo dài, nói tiếng Việt giúp "sao" Hàn ghi điểm
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Sao Hàn kẹt trong tranh chấp với Nhật

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.