Adam Lambert “xông đất” làng giải trí Việt

03/01/2013 03:15 GMT+7

Sáng qua 2.1, á quân American Idol mùa thứ 8 Adam Lambert đã đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc H-Artistry, diễn ra vào tối 4.1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM.

Adam Lambert “xông đất” làng giải trí Việt
Adam Lambert tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất sáng qua - Ảnh: Nguyên Trương

Tuy giờ đến sân bay của Adam Lambert được thông báo là 9 giờ 25, nhưng hơn 2 giờ đồng hồ sau, anh vẫn chưa rời khỏi khu vực nhập cảnh, do vướng một số trở ngại liên quan đến thủ tục visa. Mặc dù vậy, khác với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy trên sân khấu, ngôi sao âm nhạc của Mỹ Adam Lambert rất thân thiện khi xuất hiện ở cửa ra sân bay Tân Sơn Nhất, trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng trăm khán giả hâm mộ.

 

Adam Lambert sinh năm 1982 và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật của mình từ 9 tuổi.  Thành công bắt đầu mỉm cười với chàng ca sĩ trẻ tuổi này vào mùa thứ 8 của American Idol - 2009  khi đoạt ngôi á quân. Sau khi đoạt giải, Lambert phát hành album For your entertainment, ghi điểm với ca khúc Whataya want from me và mở đầu cho tour diễn Glam Nation World  năm 2010 của anh. Album này được đề cử giải Grammy dành cho Nam ca sĩ nhạc pop xuất sắc nhất. Năm 2012, Adam Lambert phát hành album thứ hai - Trespassing. Chỉ trong 1 tuần sau khi phát hành, album này đã chiếm vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Top 200.

Ca sĩ nổi tiếng với ca khúc If I had you luôn rạng rỡ, cười thật tươi chào mọi người. Không chỉ vậy, đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ, anh cũng rất nhiệt tình khi tranh thủ thời gian ký tặng, chụp hình và thường xuyên gửi lời “Thank you!” đến khán giả, báo giới… có mặt tại sân bay sáng qua. Khi lên xe chuẩn bị rời sân bay, nhận thấy người hâm mộ vẫn còn tập trung khá đông, Adam Lambert một lần nữa yêu cầu vệ sĩ mở cửa xe để chào tạm biệt cũng như nhận món quà tặng từ Fanclub VN.

Đây là lần đầu tiên Adam Lambert đặt chân đến VN, và anh cũng là nghệ sĩ quốc tế “xông đất” làng giải trí Việt trong năm 2013 này. Vào chiều nay 3.1, anh sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và sau đó sẽ cùng các nghệ sĩ tập luyện, chuẩn bị cho buổi diễn tối mai 4.1.

Tại chương trình H-Artistry năm nay, 3 nghệ sĩ biểu diễn sẽ đại diện cho những phong cách âm nhạc khác nhau cùng hòa quyện và thăng hoa trên sân khấu: ca sĩ nhạc glam rock Adam - Lambert đến từ Mỹ, ca sĩ nhạc soul - Aurea đến từ Bồ Đào Nha và ca sĩ  nhạc pop - NS Yoon G đến từ Hàn Quốc. Có thể nói, đây đều là những nghệ sĩ mà thành công của họ được tạo nên bởi tài năng, niềm đam mê cháy bỏng và đặc biệt là quyết tâm theo đuổi đến cùng những giấc mơ của mình. Thế nên con đường đến với âm nhạc của họ, có lẽ sẽ ít nhiều tác động đến công chúng, nhất là giới trẻ, trong việc học hỏi và dám theo đuổi đến tận cùng ước mơ của mình.

Nguyên Vân - Hiền Nhi

>> Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.