Báo Đức đăng nhầm cáo phó của Bush "cha”

31/12/2012 14:11 GMT+7

(TNO) Website của tuần san uy tín ở Đức Der Spiegel đã đăng nhầm cáo phó dành cho cựu Tổng thống Mỹ George H.W.Bush vào hôm 30.12, chỉ vài giờ sau khi người phát ngôn của gia đình thông báo ông này đang hồi phục trở lại.

Cựu Tổng thống George H.W.Bush (Bush cha) vốn nhập viện ở thành phố Houston (bang Texas) từ ngày 23.11 để điều trị chứng viêm phế quản và được chuyển sang phòng chăm sóc đặc biệt vào ngày 23.12 sau khi bị lên cơn sốt.

Vào hôm 29.12, người phát ngôn của gia đình Jim McGrath cho biết ông Bush đã được chuyển sang phòng điều trị bình thường sau khi bệnh tình của ông được cải thiện.

Theo AP, cáo phó của ông Bush đã xuất hiện trên website của tờ Der Spiegel trong vài phút trước khi bị người dùng internet phát hiện và được gỡ bỏ.

Trong cáo phó chưa được hoàn tất, phóng viên của tờ Der Spiegel ở thành phố New York (Mỹ) mô tả Bush "cha" là một “chính trị gia nhạt nhẽo” và hình ảnh của ông chỉ được cải thiện khi mang ra so sánh với thời kỳ lãnh đạo của người con trai là cựu Tổng thống George W.Bush.

Tờ Der Spiegel sau đó đã đăng lời xin lỗi về sự cố trên trang Twitter chính thức của tạp chí, nói rằng mọi tờ báo thông thường đều chuẩn bị sẵn cáo phó cho các chính trị gia và nhân vật nổi tiếng trước khi họ qua đời.

Sơn Duân

>> Bush “cha” nhập viện vì viêm phế quản
>> Kẻ định đánh bom nhà ông Bush lãnh án tù chung thân
>> Bush "cha" bị cáo buộc lừa dối dân Mỹ
>> Cựu tổng thống George Bush muốn “mai danh ẩn tích”
>> Nhà làm phim xin lỗi vì cảnh “bêu đầu” ông Bush
>> Sáng kiến từ cựu tổng thống G.W.Bush

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.