Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới

29/12/2012 15:20 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên Giọng hát Việt và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là hai ca sĩ khách mời đặc biệt trong chương trình m nhạc và Bước nhảy với chủ đề Vũ điệu xuân, chào năm mới 2013.

(TNO) Huấn luyện viên Giọng hát Việt và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương là hai ca sĩ khách mời đặc biệt trong chương trình m nhạc và Bước nhảy với chủ đề Vũ điệu xuân, chào đón năm mới 2013.

Bỏ qua một năm với những điều tiếng không hay, Đàm Vĩnh Hưng hứa hẹn mang tới cho khán giả nhiều điều bất ngờ trong chương trình đầu tiên của năm mới. Anh sẽ gửi tặng khán giả một ca khúc nhạc Pháp lời Việt mang tên Xuân Yêu thương.

Ngoài ra, theo tiết lộ của ban tổ chức, Mr Đàm còn xuất hiện ở cuối chương trình để hát theo yêu cầu của khán giả có mặt trong chương trình.

 
Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Hắc Long, King Storm

Sau 6 tháng tạm ngưng ca hát, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhưng sự xuất hiện ngắn ngủi này vẫn chưa đủ làm thỏa lòng các khán giả yêu mến cô. Chính vì vậy, Hồ Quỳnh Hương quyết định một lần nữa “tái xuất” trong Vũ điệu xuân với ca khúc Anh, một sáng tác của Xuân Phương đã gắn liền với tên tuổi của cô.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến nhiều tiết mục thú vị như Nguyên Vũ với ca khúc Nắng có còn xuân, Hiền Thục với Câu chuyện đầu năm, Cao Thái Sơn với ca khúc Chào Xuân, Noo Phước Thịnh với Xuân Ca, "nữ hoàng dance sport" Khánh Thi với Thì thầm mùa xuân...

Nhân dịp về nước đón tết, “mắt nai” Hồng Ngọc cũng sẽ tham gia chào xuân với hai ca khúc Đánh thức tầm xuânTrái tim lầm lỡ.

Điểm đặc biệt của chương trình lần này còn là sự góp mặt của nhiều ca sĩ hải ngoại như nam danh ca Thái Châu, nữ ca sĩ Ngọc Liên...

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ 30 phút ngày 12.1.2013 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM).

Thiên Hương

>> Đàm Vĩnh Hưng, Bùi Anh Tuấn tranh giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn môi sư thầy”
>> Đàm Vĩnh Hưng bị phạt 5 triệu đồng vì “hôn" sư thầy
>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.