Vẻ đẹp những “thiên thần” Victoria's Secret

29/12/2012 04:00 GMT+7

Vóc dáng cao, thân hình chuẩn, bờ môi gợi cảm và nụ cười rạng rỡ là tất cả những gì cần có nếu muốn trở thành một “thiên thần” Victoria's Secret - người mẫu của nhãn hiệu đồ lót nổi tiếng nhất thế giới.

Điều này phụ thuộc rất nhiều vào gien và yếu tố “trời cho”. Tuy vậy, để giữ được phong độ và thân hình hoàn hảo, những thiên thần này luôn phải khắc cốt ghi tâm hai điều: thực phẩm dinh dưỡng và tập thể dục. Sau đây là một số bí quyết để luôn giữ được số đo ba vòng hoàn hảo của những thiên thần nội y.

 
Miranda Kerr - Ảnh: AFP

Heidi Klum: Sinh ra và lớn lên ở Đức, Heidi là một trong những gương mặt giúp gây dựng nên thương hiệu Victoria Secret. Ở tuổi 37, cô vẫn là một siêu mẫu đầy quyền lực. Cô lựa chọn chế độ giảm cân của New York Body Plan sau khi sinh con. Trong vòng 2 tuần, Heidi phải hoàn toàn nói “không” với bánh mì, các món chứa tinh bột, bơ sữa, đồ ngọt, rượu và đồ ăn chứa chất béo. Hơn 1.200 calories được tiêu thụ mỗi ngày bằng việc tập thể dục. Chế độ nghiêm nhặt này bắt cô phải chia nhỏ bữa ăn của mình, mỗi bữa cách nhau 3 giờ để giữ hệ tiêu hóa luôn hoạt động, từ đó giúp đốt cháy lượng mỡ trong cơ thể. Cô cũng cho biết, sau 8 giờ tối không động đến bất cứ một thực phẩm nào. Nếu quá đói, có thể ăn một quả táo.

Andriana Lima: Vẫn đang là gương mặt đại diện cho dòng nước hoa của Victoria Secret, người mẫu 2 con này tuân thủ nghiêm khắc chế độ ăn chia thành nhiều phần. Theo đó, cô có thể ăn những loại thức ăn bình thường nhưng trong giới hạn nhất định. Cô yêu thích đồ ăn Brazil, điều đó đồng nghĩa với các món thịt nướng đầy dầu mỡ. Nhưng bù lại, cô ăn rất nhiều rau quả và ngũ cốc. Andriana bổ sung chế độ cân bằng cơ thể bằng những bài thể dục nhịp điệu với kỹ thuật cao dựa trên điệu nhảy Capoeria Brazil giúp cô có một thân hình săn chắc.

Miranda Kerr: Là vợ của nam diễn viên điển trai Orlando Bloom và là bà mẹ một con, cô vẫn đang giữ vị trí dẫn đầu trong những thiên thần Victoria Secret. Cô luôn đa dạng hóa bữa ăn của mình. Bột yến mạch, rau xanh, sữa chua ít béo chính là bạn thân của Miranda. Bữa trưa thường gồm salad với thịt gà hay cá. Cô tiết lộ điểm yếu của mình chính là chocolate, điều này mang lại nhiều khó khăn trong quá trình giữ gìn vóng dáng. Vì vậy, cô kết hợp chế độ ăn uống với luyện tập yoga và chạy bộ mỗi buổi sáng.

Lưu ý: Nếu muốn áp dụng bất cứ một chế độ giảm cân nào, bạn hãy tham khảo các chuyên gia y tế để xem mình có đủ sức khỏe và phù hợp hay không.

Lan Khanh

>> Xin cấp bằng sáng chế quần nội y “trinh tiết”
>> Lộ nội y, nữ ca sĩ Hàn bị báo Nhật châm biếm
>> Ả Rập Xê Út cấm đàn ông bán... nội y nữ
>> Rock và Annie - nội y Việt chất lượng cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.