Vui chơi cuối năm ở ngoại thành

26/12/2012 09:30 GMT+7

Với việc đưa vào hoạt động cầu Thủ Thiêm, cầu Phú Mỹ, đường đi đến Vườn Thiên Thanh từ trung tâm thành phố đã rút ngắn còn 13 km.

Nằm giữa cầu Trao Trảo và cầu Gò Công, Vườn Thiên Thanh hấp dẫn vì không cần di chuyển xa, du khách vẫn tìm thấy một góc quê nhà với những con rạch uốn lượn đầy bông súng, chòi lá, chõng tre, lu nước, những hàng cây ăn trái trên thảm cỏ xanh, muôn hoa khoe sắc và cả bầy trâu đầm mình dưới bùn…

Vườn Thiên Thanh tuy là khu du lịch sinh thái với diện tích khiêm tốn, “đặc sệt” miệt vườn nhưng vẫn có đầy đủ hồ bơi, nhà nghỉ, nhà hàng, khu vui chơi thể thao dành cho mọi lứa tuổi, thích hợp cho nhóm khách gia đình, liên hoan, sinh nhật... Đặc biệt, thưởng thức các món ăn dân dã đậm chất Nam bộ tại đây là điều thực khách không thể bỏ lỡ.

Với những ngày nghỉ cuối tuần, để tour đến thư giãn tại Vườn Thiên Thanh thêm sinh động, du khách có thể kết hợp tham quan các điểm du lịch lân cận như đền các Vua Hùng, chùa Hội Sơn, đi tàu đến chùa Châu Đốc 3, cù lao Bà Xê, Bà Sang, làng cá bè trên sông… Điều hấp dẫn là hành trình này tiết kiệm thời gian và chi phí hợp lý, phù hợp trong điều kiện kinh tế đang suy thoái hiện nay.

Liên hệ: Vườn Thiên Thanh - 171 đường 22, tổ 12, Gò Công, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM. ĐT: 37335262; 0907759663 (A.Dương); www.vuonthienthanh.vn.

Lê Quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.