12 phường rượu

28/12/2012 06:00 GMT+7

(TNTS) Những ân oán giữa con người với con người rốt cuộc cũng được giải tỏa khi lòng tham bị dẹp bỏ. Câu chuyện về những sóng gió, những đưa đẩy trong cuộc sống của hai gia đình được kể khá hấp dẫn trong bộ phim TH Hồng Kông 25 tập 12 phường rượu, phát sóng trên HTV7 từ ngày 9.12.

Chuyện xảy ra tại triều nhà Thanh, ập tới hai gia đình, Lương và Tống. Một tai nạn chìm tàu đau thương đổ ập đến nhà họ Tống. Mọi người có mặt trên chuyến tàu đó đều không thoát chết, chỉ có mỗi mình cô gái út Tống Tử Trừng (Chung Gia Hân đóng) còn sống sót. Mất người kế vị tửu phường, Tống Đỉnh Thiên (Trương Quốc Cường) đã giao nhiệm vụ chăm nom Tựu Long phường cho Lương Chính Nghiêu (Lâm Bảo Di đóng) - người mà ông tin tưởng nhất. Ông nhận Chính Nghiêu làm con nuôi, và bắt anh phải cắt đứt mọi quan hệ nhà họ Lương.

 
Cảnh trong phim 12 phường rượu - Ảnh: Sina.com

Vì hoàn cảnh đẩy đưa, nhà họ Lương gặp khó khăn về tài chính sau trận hỏa hoạn, Chính Nghiêu đành cắn răng chịu đựng từ bỏ gia đình chính thức của anh để gia nhập một gia đình mới. Sau đó có một ngày Quan Huệ Lan (Tiết Gia Yến đóng) - còn được gọi là Lương Đại Má đến thăm Chính Nghiêu, và anh đã tặng bà một vài miếng bánh nướng. Vài ngày sau, gia đình họ Tống sang nhà họ Lương phát rối và nói rằng nhà họ Lương đã ăn cắp đồ nhà họ Tống. Cũng chính vì muốn giải quyết vấn đề này, Chính Nghiêu thề thốt rằng từ thời điểm đó anh không hề có bất cứ mối quan hệ gì đến nhà họ Lương. Hơn thế nữa, dây chuyền cẩm thạch - di vật cuối cùng do cha ruột anh để lại cũng bị chính tay anh đập vỡ đôi...

Chung Gia Hân là diễn viên hạng 1 của TVB suốt mấy năm qua. Cô được đánh giá tài giỏi nhiều lĩnh vực bởi vừa ca hát, phát hành album, lại diễn xuất giỏi. Luôn bị báo giới săn đón tọc mạch đời tư nhưng cô rất kín tiếng và nhất định không chịu thừa nhận quan hệ tình cảm với Philip dù hai người đã qua lại được 5 năm. Lý giải về điều này, Chung Gia Hân tiết lộ: “Bây giờ có nhiều người công khai tình cảm. Nếu chuyện tình êm đẹp thì tốt thôi, nhưng một khi có lục đục sẽ kéo theo nhiều rắc rối khác. Tôi phải từ từ tìm hiểu, phải tìm hiểu đối tượng của mình vài năm rồi mới quyết định tiến xa thêm”. Tuy nhiên cô cũng thừa nhận Philip là người rất kiên nhẫn và đúng là mẫu người chồng lý tưởng.

Đại Mỹ Lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.