Cửa hàng Gucci, Milano ở TP.HCM mở cửa trở lại

25/12/2012 03:20 GMT+7

Sáng 23.12, cửa hàng Gucci và Milano (88 Đồng Khởi, Q.1, TP.HCM) đã mở cửa hoạt động trở lại sau một thời gian bị niêm phong do chủ hộ kinh doanh tránh mặt không chịu hợp tác.

Cách đây khoảng 1 tuần, bà Võ Thị Ngọc Phượng (ngụ Q.2, chủ hộ kinh doanh Milano) đã đến làm việc và chứng kiến cùng với cơ quan công an tiến hành kiểm tra số hàng đang được trưng bày ở 2 cửa hiệu trên và kho hàng cũng tại địa chỉ này.

Sau khi kiểm tra, cơ quan công an đã thu giữ những sản phẩm chưa xuất trình được hóa đơn chứng từ; số hàng còn lại chủ hộ kinh doanh xuất trình được giấy tờ do Công ty TNHH Gia Phát Thành (P.6, Q.Bình Thạnh) nhập khẩu, ghi rõ xuất xứ Ý nên không thu giữ. Hiện hồ sơ vụ việc đã được chuyển cho Cơ quan CSĐT của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ (PC46), Công an TP.HCM thụ lý tiếp tục điều tra làm rõ.

Đến nay, cơ quan công an vẫn chưa mời được người của Công ty TNHH TM - DV Nam Đế trên đường Lê Văn Sĩ, Q.3 (đơn vị nhập hàng) đến làm việc để phục vụ công tác điều tra. Hiện công tác giám định số hàng bị phát hiện trong 4 xe tải vẫn đang được tiến hành, chưa có kết luận cuối cùng.

Đàm Huy

>> Hàng hiệu Ý gian lận xuất xứ để trốn thuế ?
>> Hàng hiệu Ý gian lận xuất xứ để trốn thuế ?: Có quá nhiều điều bất thường
>> Vụ hàng hiệu Ý gian lận: Quá nhiều bất thường cần làm rõ
>> Vụ hàng hiệu Ý gian lận: Niêm phong hàng trưng bày
>> Vụ hàng hiệu Ý gian lận: Tạm đình chỉ công tác 3 cán bộ hải quan
>> Hàng hiệu Ý gian lận: Nhân viên áp tải nhận diện chủ hàng thật sự

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.