Tóm nhanh tên cướp táo tợn

23/12/2012 17:55 GMT+7

(TNO) Ngày 23.12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Đắk Song, tỉnh Đắk Nông đã tiến hành tạm giữ hình sự đối với Phạm Trọng Phong (40 tuổi, trú tại xã Hưng Yên Bắc, H.Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An) để điều tra làm rõ về hành vi giết người và cướp tài sản.

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Phong cùng hai đối tượng khác (chưa xác định danh tính) đi trên một chiếc xe máy đến tiệm tạp hóa của anh Đỗ Văn Quân (40 tuổi, trú tại tổ dân phố 7, thị trấn Đức An, H.Đắk Song) để cướp tài sản.

Tại đây, bọn chúng phân công hai tên đứng nổ máy xe chờ sẵn và cảnh giới ở bên ngoài, còn Phong đi vào trong dùng xà ben cạy cửa đột nhập vào nhà.

Khi Phong đang đột nhập vào nhà lấy một chiếc ví, 3 điện thoại di động, một túi xách đựng 10 triệu tiền bán hàng của gia đình thì bị vợ chồng anh Phong phát hiện và xông vào bắt giữ.

Trong lúc hai bên giằng co, Phong rút con dao thủ sẵn trong người đâm liên tiếp 3 nhát vào ngực và sườn hông bên trái của anh Quân, sau đó dùng cờ lê tiếp tục đập vào đầu nạn nhân cho đến khi anh Quân nằm gục hẳn xuống đất.

Chị Vũ Thị Thu Hường (vợ anh Phong) hô hoán để hàng xóm xung quanh đến hỗ trợ. Đối tượng bỏ chạy ra phía rẫy cà phê thì bị quần chúng nhân dân kịp thời bao vây bắt giữ giao cho cơ quan công an xử lý.

Anh Quân được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên đa khoa tỉnh Đắk Nông trong tình trạng nguy kịch do bị đâm thủng phổi và chấn thương sọ não.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Phan Bá

>> Tên cướp" bốn chân
>> Tóm gọn hàng chục tên cướp tài sản
>> Bắt hai tên cướp giả danh cảnh sát hình sự
>> Truy bắt băng cướp táo tợn trên quốc lộ 19
>> Phá các vụ cướp táo tợn gây xôn xao cư dân mạng
>> Cướp táo tợn trên phố
>> Tên cướp táo tợn
>> Phá nhanh vụ cướp táo tợn
>> Cướp táo tợn tại bưu điện
>> Bắt băng cướp táo tợn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.