Bán hàng lưu động giá rẻ cho công nhân

23/12/2012 21:30 GMT+7

(TNO) Hôm nay 23.12, tại Khu lưu trú văn hóa số 14 (122/9 Hồ Học Lãm, P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) đã diễn ra chương trình Bán hàng lưu động giá rẻ cho công nhân.

Đây là hoạt động do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM phối hợp với Đoàn Thanh niên Co.opmart, Quận đoàn Bình Tân (TP.HCM) tổ chức.

Hàng hóa được tập kết xuống từ một chiếc xe tải nhỏ và bày trên một khu đất nhỏ, ấy thế cũng đủ để thành một “cái chợ” và níu chân khá nhiều công nhân
Hàng hóa được tập kết xuống từ một chiếc xe tải nhỏ và bày trên một khu đất cũng... nhỏ - là vừa đủ để thành một “cái chợ” và níu chân khá nhiều công nhân

Anh Trần Bùi Hoài n, Bí thư chi đoàn Co.opmart Bình Tân cho hay, dịp này có khoảng 70 mặt hàng thực phẩm, sản phẩm gia dụng, hóa mỹ phẩm… được đưa đến cung cấp tận nơi ở của công nhân. Tất cả các mặt hàng đều có giá “mềm” hơn so với thị trường, trong đó có những sản phẩm giảm giá đến 50%.

Dù chưa thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu, song cũng có khá nhiều mặt hàng thông dụng cho công nhân lựa chọn 4
Dù chưa thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu, song cũng có khá nhiều mặt hàng thông dụng cho công nhân lựa chọn

Theo Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân TP.HCM, chỉ tính riêng 6 tháng cuối năm nay, Trung tâm phối hợp với các đơn vị tổ chức 8 chuyến bán hàng lưu động giá rẻ phục vụ công nhân tại những khu công nghiệp và khu lưu trú tập thể. Trong đó, có 3 đợt bán hàng phục vụ nhân dịp Noel, tết dương lịch, tết âm lịch.

Song song đó, Trung tâm này còn thành lập 3 cửa hàng thanh niên thường xuyên cung cấp những mặt hàng thiết yếu bình ổn giá tại những khu lưu trú có đông công nhân.

Phong cách bán hàng linh động, vui vẻ của những đoàn viên thanh niên đã tạo sự thoải mái cho khách hàng 1
Phong cách bán hàng linh động, vui vẻ của những đoàn viên thanh niên đã tạo sự thoải mái cho khách hàng

Tin, ảnh: Như Lịch

>> Giữ chân công nhân bằng mọi cách
>> 6.000 vé xe hỗ trợ công nhân về quê
>> Công nhân “nói không” với túi nilon

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.