Xe "điên" gây tai nạn kinh hoàng, 2 người chết

22/12/2012 17:17 GMT+7

(TNO) Chiều 22.12, tại vòng xoay đường Tạ Quang Bửu và đường tránh phía nam Hầm đường bộ Hải Vân thuộc địa phận P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến hai người chết và một người bị thương.

(TNO) Chiều 22.12, tại vòng xoay đường Tạ Quang Bửu và đường tránh phía nam Hầm đường bộ Hải Vân thuộc địa phận P.Hòa Hiệp Bắc (Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông kinh hoàng, khiến hai người chết và một người bị thương.

Vào khoảng 14 giờ, xe tải mang biển số 60M-7035 lưu thông theo hướng bắc - nam, sau khi ra khỏi Hầm đường bộ Hải Vân thì đi vào đường tránh phía nam.

 xe điên đà nẵng
Xe tải san bằng nhà dân

Đến vòng xoay giao với đường Tạ Quang Bửu, xe tải không giảm tốc mà vẫn phóng rất nhanh, sau đó va quẹt vào đuôi xe tải mang biển số 75C-017.35 chạy cùng chiều, khiến xe này bị hư hỏng nhẹ.

Chưa dừng lại, chiếc xe "điên" này còn đâm gãy barie ven đường và lao thẳng vào căn nhà tạm của ông Nguyễn Mình (42 tuổi) và vợ là bà Trương Thị Liên (43 tuổi, trú P.Hòa Hiệp Bắc).

Ông Nguyễn Mình cho biết, cú đâm đã gây ra một tiếng nổ lớn, san bằng toàn bộ căn nhà tạm chèn chống bằng cây gỗ và lợp tôn, đồng thời "cày nát" hàng chục xe gắn máy của khách gửi bên trong căn nhà này.

 xe điên
Chiếc xe biến dạng hoàn toàn

Rất may, vào thời điểm trên, bốn người trong gia đình ông Mình cùng 15 người khách đang ngồi uống nước giải khát ở căn nhà tạm bên cạnh nên đã thoát nạn.

Ngay sau đó, người dân đã phá dỡ phần cabin xe, phát hiện hai người đã chết và một người khác bị trọng thương.

Hai nạn nhân tử vong sau đó được xác định là Trần Ngọc Lâm và một người tên Minh (cùng trú H.Tây Sơn, Bình Định), riêng anh Bùi Ngọc Ba (33 tuổi, trú H.Vĩnh Thạnh, Bình Định) bị trọng thương và đã được người dân đưa đi cấp cứu.

 
Căn nhà tạm bị phá hủy, vùi lấp các xe gắn máy của khách gửi bên trong

Ngay sau vụ tai nạn xảy ra, Đội Cảnh sát giao thông Công an Q.Liên Chiểu đã điều động xe cẩu đến giải phóng hiện trường, đồng thời lực lượng cứu hỏa cũng đã có mặt tại đây để đề phóng cháy nổ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

>> Hầm đường bộ Hải Vân xuất hiện nhiều vết nứt
>> Xe đầu kéo bốc cháy trong tai nạn dính chùm
>> Nhồi 78 người trên xe 41 chỗ
>> Cố khởi động, ô tô bốc cháy
>> Liên tiếp xảy ra tai nạn đường sắt
>> Cháy xe dữ dội khi xe máy lọt gầm container
>> Hai vụ xe ô tô gây tai nạn nghiêm trọng
>> Xe ben lao vào doanh trại, vùi lấp 4 người
>> Lật xe, hàng trăm phách gỗ quý tràn mặt đường
>> Thả 1.000 hoa đăng tưởng niệm nạn nhân TNGT
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.