Uyên Linh tiếp tục làm “Người hát tình ca”

22/12/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh sẽ trở lại sân khấu với liveshow riêng mang tên Người hát tình ca, diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 30.12.

(TNO) Sau thời gian dài “im hơi lặng tiếng”, quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh sẽ trở lại sân khấu với liveshow riêng mang tên Người hát tình ca, diễn ra tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối 30.12.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện chương trình đặc biệt này, Uyên Linh cho biết: “Tình ca là muôn đời, là cảm hứng bất tận cho nghệ sĩ. Người hát tình ca là những người kể chuyện tình bằng âm nhạc. Theo Linh, dù ở thể loại hay phong cách âm nhạc nào, người ca sĩ cũng luôn ước muốn trở thành một "người hát tình ca”".

 
Uyên Linh trở lại với liveshow Người hát tình ca

Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 còn mời thêm những ca sĩ trẻ khác để cùng mình kể những câu chuyện tình bằng âm nhạc dịp này, gồm Đông Hùng (Giải ca sĩ triển vọng Sao Mai 2012), Trung Quân (Top 8 Vietnam Idol 2010) và Dương Trần Nghĩa (thí sinh chung kết The Voice - Giọng hát Việt).

  
Đông Hùng

 
Trung Quân

 
Dương Trần Nghĩa

Uyên Linh chia sẻ thêm: “Uyên Linh và những vị khách mời trong liveshow lần này cùng là những người kể chuyện tình, những người hát tình ca thế hệ mới. Câu chuyện tình của họ cũng khác, giọng kể cũng khác hay chính Uyên Linh cũng khác”.

Ngoài ra, liveshow này cũng không thể vắng mặt người đồng hành và góp phần làm nên thành công của Uyên Linh trong thời gian qua, đồng thời là “mẹ đẻ” của ca khúc chủ đề đêm nhạc Người hát tình ca: nhạc sĩ - ca sĩ Lưu Thiên Hương.

Phần kết hợp của Lưu Thiên Hương cùng Uyên Linh trong liveshow này hứa hẹn sẽ dành cho khán giả những bất ngờ với những ca khúc mới lần đầu được trình diễn.

Hiền Nhi
Ảnh: do BTC cung cấp

>> Uyên Linh rủ rê các Idol “đột kích” đại học Duy Tân
>> Bài hát Việt tháng 11: “Cô giáo trẻ” Lê Vy vượt mặt Uyên Linh
>> Uyên Linh nhìn thấy mình trong Hoàng Quyên Idol
>> Uyên Linh: Càng dễ dàng càng bớt say mê
>> Ý Lan và Uyên Linh làm đại sứ “Hiểu về trái tim”
>> Uyên Linh “góp vui” trong Bước nhảy hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.