Á quân American Idol Adam Lambert sẽ đến Việt Nam?

21/12/2012 09:40 GMT+7

(TNO) Thông tin rò rỉ trên facebook của chương trình H-Artistry Vietnam về việc Á quân American Idol 2009 - ngôi sao ca nhạc Mỹ Adam Lambert sẽ đến Việt Nam đã gây xôn xao trong cộng đồng khán giả hâm mộ giọng ca này.

(TNO) Thông tin rò rỉ trên facebook của chương trình H-Artistry Vietnam về việc Á quân American Idol 2009 - ngôi sao ca nhạc Mỹ Adam Lambert sẽ đến Việt Nam, đã gây xôn xao trong cộng đồng khán giả hâm mộ giọng ca này.

Ngày 20.12, trang facebook chính thức của chương trình ca nhạc quốc tế H-Artistry Vietnam đã đăng tải thông tin về việc Adam Lambert sẽ tham gia một buổi diễn thuộc chương trình này vào tối 4.1.2013, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM).


Poster của H-Artistry Vietnam với hình ảnh của Adam Lambert (giữa) và các nghệ sĩ quốc tế khác - Ảnh từ facebook

Nguồn tin này cũng cho biết, đồng hành cùng Adam Lambert trong buổi diễn còn có hai gương mặt khá nổi tiếng khác là nữ ca sĩ nhạc trẻ hàng đầu của Bồ Đào Nha Aurea và đại diện K-Pop NS Yoon G, cùng nhiều ca sĩ đình đám của làng nhạc Việt.

Được biết, với đêm diễn tại TP.HCM này, loạt chương trình H-Artistry trên toàn thế giới năm 2013 được khởi động sớm hơn so với mọi năm, và điểm khởi đầu được lựa chọn chính là tại Việt Nam.

Trước Adam Lambert, chương trình H-Artistry Vietnam đã đem đến cho khán giả trong nước những đêm diễn đáng nhớ với sự tham gia của nhiều ca sĩ quốc tế như David Cook, Brian McFadden, Lenka, Boys Like Girls, Alexandre Burke, Monica…

Tuy nhiên, cho đến ngày 21.12, lịch biểu diễn của Adam Lambert được đăng tải trên trang web chính thức của nam ca sĩ này không có thông tin về đêm diễn tại Việt Nam vào tối 4.1 tới.

Theo thông tin trên trang web này, gần thời điểm của đêm diễn H-Artistry nhất, Adam Lambert chỉ có lịch diễn mừng năm mới 31.12 tại Bali (Indonesia) và đêm diễn vào ngày 17.2 tại Seoul (Hàn Quốc).

Nếu như việc Adam Lambert tham gia H-Artistry tại TP.HCM vào tối 4.1 được xác nhận, giọng ca trẻ đang rất hot trong làng nhạc Mỹ và thế giới này sẽ là một trong những nghệ sĩ quốc tế đầu tiên đến Việt Nam trong năm 2013.


Á quân American Idol 2009 Adam Lambert luôn biết "nổi lửa" trên sân khấu - Ảnh: Reuters

Vừa qua, Adam Lambert cũng đã góp mặt trong đêm H-Artistry tại Thượng Hải (Trung Quốc) vào tối 2.12, thu hút đông đảo khán giả hâm mộ, báo giới truyền thông địa phương và quốc tế.

Trong buổi họp báo cho chương trình tại Thượng Hải, Á quân American Idol 2009 cũng hé lộ thông tin có thể anh sẽ đến trình diễn tại Việt Nam trong tương lai.

Hiền Nhi

>> Quán quân American Idol Kelly Clarkson đính hôn
>> Quán quân American Idol 2012 từ chối trả nợ giúp gia đình?
>> MC American Idol nói về vụ giám khảo “choảng nhau”
>> Giảm khảo American Idol "choảng nhau" trên ghế nóng
>> Katy Perry và Miley Cyrus "chê" ghế nóng "American Idol
>> Nicki Minaj ngồi ghế nóng American Idol?
>> 18 triệu USD cho Mariah Carey tại American Idol
>> Mariah Carey chính thức ngồi “ghế nóng” American Idol
>> Mariah Carey sẽ ngồi “ghế nóng” American Idol?
>> American Idol "bấn loạn" vì chiếc "ghế nóng
>> Đến lượt Jennifer Lopez chia tay American Idol
>> Steven Tyler bất ngờ chia tay "tình nhân" American Idol
>> Ai sẽ ngồi ghế nóng "American Idol"?
>> Á quân American Idol đóng phim “Miss Saigon”
>> Quán quân American Idol tặng xe 25.000 USD cho bố mẹ
>> Màn cầu hôn xúc động trên sân khấu American Idol
>> Jennifer Lopez “đốt cháy” đêm chung kết American Idol 2012
>> Phillip Phillips giành quán quân American Idol 2012
>> Jennifer Lopez chia tay American Idol?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.