Tạm giam hai cặp vợ chồng buôn bán ma túy

17/12/2012 15:23 GMT+7

(TNO) Cơ quan CSĐT, Công an H.Ðắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông ngày 17.12 tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với đôi vợ chồng Bùi Văn Tào (48 tuổi) và Trương Thị Kim Tuyết (45 tuổi, cùng trú P.16, Q.8, TP.HCM) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

(TNO) Cơ quan CSĐT, Công an H.Ðắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông ngày 17.12 đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với vợ chồng Bùi Văn Tào (48 tuổi) và Trương Thị Kim Tuyết (45 tuổi, cùng trú P.16, Q.8, TP.HCM) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Ngày 5.12, tại thôn 3, xã Quảng Tín, Công an H.Đắk R’lấp đã phát hiện, bắt quả tang Tào và Tuyết đang trên đường đi bán ma túy cho các con nghiện.

Cơ quan công an thu giữ một bịch ni lông bên trong đựng chất bột màu trắng (theo kết quả giám định là 8,44459 g heroin), 3 điện thoại di động, 1 xe máy cùng nhiều tang vật có liên quan.

Tào khai mua số heroin trên từ một người đàn ông không rõ lai lịch tại Bến xe An Sương (Q.9, TP.HCM) với giá 3 triệu đồng.

Sáng ngày 5.12, Tào đưa số heroin nói trên cho Tuyết cầm rồi hai vợ chồng chở nhau bằng xe máy lên Đắk Nông để bán cho các con nghiện thì bị lực lượng Công an H.Đắk R’lấp phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Được biết, từ năm 2011 đến lúc bị bắt, Tào và Tuyết đã nhiều lần mua heroin về bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

* Trước đó, Cơ quan CSĐT, Công an H.Ðắk Glong, tỉnh Đắk Nông cũng đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với một cặp vợ chồng khác là Lê Văn Tư (35 tuổi) và Trương Thị Lanh, (30 tuổi, trú tại xã Quảng Sơn, H.Ðắk Glong) về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Bước đầu, Tư và Lanh khai nhận, Tư là đối tượng nghiện nặng. Để có tiền chích heroin, Tư và vợ thường xuyên đến H.Cư Jút (Đắk Nông) mua heroin về chia nhỏ ra dùng và bán lại cho các con nghiện trên địa bàn kiếm lời.

Ngày 27.11, Tư và Lanh đã bị lực lượng công an bắt giữ cùng tang vật là 1 cục bột màu trắng và 35 gói nhỏ bên trong chứa chất bột màu trắng (số chất bột màu trắng trên là heroin có tổng trọng lượng là 2,5226 g).

Giang Huy

>> Buôn lậu ma túy bằng đại bác
>> Độn ma túy vào ngực để buôn lậu
>> Người nghiện hút ma túy gia tăng
>> Bắt vụ vận chuyển 5 kg ma túy qua biên giới
>> Trộm tiền của cha ruột để đánh bài và chơi ma túy
>> 90 học viên cai nghiện ma túy trốn trại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.