Quảng cáo lập lờ, khán giả đập phá sân khấu

16/12/2012 18:25 GMT+7

(TNO) Tức giận vì không nhìn thấy có sự hiện diện của các “sao” tham gia như quảng cáo lúc đầu, hàng ngàn khán giả lỡ mua vé xem chương trình biểu diễn văn nghệ ở Bến Tre đã đập phá sân khấu trong khi nhà tổ chức thì bỏ chạy mất dạng.

(TNO) Tức giận vì không nhìn thấy có sự hiện diện của các “sao” tham gia như quảng cáo lúc đầu, hàng ngàn khán giả lỡ mua vé xem chương trình biểu diễn văn nghệ ở Bến Tre đã đập phá sân khấu trong khi nhà tổ chức thì bỏ chạy mất dạng.

>> Chấn chỉnh biểu diễn: Lại tranh cãi nhau!

Nghe quảng cáo đêm diễn có sự xuất hiện của các ngôi sao như Hoài Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng… hàng ngàn khán giả kéo đến hai tụ điểm ca nhạc ở TP.Bến Tre và huyện Ba Tri (Bến Tre) mua vé xem.

Không ngờ, ở điểm diễn tại Trung tâm Văn hóa tỉnh (phường 4, TP.Bến Tre), ngay từ 20 giờ 30 tối 15.12, người dẫn chương trình thông báo đêm diễn sẽ không có các ngôi sao như đã quảng cáo. Mà theo đó, muốn xem “sao” thì khán giả phải “chịu khó” tiếp tục mua vé vào đêm sau.

Vì vậy, ngay từ tiết mục mở màn, khán giả đã lập tức la ó, phản đối, đòi trả lại tiền.

Bị khán giả phản ứng, người bán vé đã ôm tiền bỏ đi vào phía trong và phải nhờ đến hàng chục nhân viên bảo vệ trật tự "hộ tống" vào.

Khi biết nhà tổ chức đã “rút êm” cùng với số tiền bán vé thu được, tức giận, nhiều khán giả quá khích đã đập phá sân khấu, đồ đạc, bàn ghế, âm thanh, ánh sáng… Một số người “tiện tay” lấy đi một số vật dụng để “gỡ tiền vé”; một số người nán lại đăng ký tên với cán bộ phường để hy vọng được trả lại tiền vé sau; số đông khác thì thất vọng bỏ về.

“Rút kinh nghiệm” điểm diễn tại TP.Bến Tre, ở điểm diễn sân vận động huyện Ba Tri, nhà tổ chức không thông báo đêm diễn vắng “sao” vội. Phải tới khi hơn 10 tiết mục của ca sĩ “hát lót” kết thúc, hàng ngàn khán giả mới biết ra sự thật và phản ứng dữ dội trong khi đơn vị tổ chức thì đã rút đi. Tức giận, khán giả tìm những người có trách nhiệm để “hỏi chuyện” nhưng không được nên đập phá bàn ghế, sân khấu…

Được biết, hai chương trình trên do Công ty TNHH biểu diễn nghệ thuật Thanh Phong (TP.HCM) tổ chức và đã được Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) Bến Tre cấp phép.

Trao đổi về vụ việc, ông Nguyễn Thanh Sang, Chánh thanh tra Sở VH-TT&DL Bến Tre cho biết vẫn chưa liên lạc được với người có trách nhiệm tổ chức các buổi biểu diễn tai tiếng trên.

Ông Huỳnh Văn Hùng, Phó giám đốc Sở VH-TT&DL Bến Tre, cho biết ngày mai 17.12, Sở sẽ gửi giấy mời làm việc đến người đại diện pháp luật của Công ty Thanh Phong để làm rõ và có biện pháp xử lý phù hợp.

Tiến Trình - Hưng Thịnh

>> Xét xử vụ đập phá xe CSGT trên QL20
>> Côn đồ đập phá xe chở công nhân
>> Tổng giám đốc người Hàn Quốc đập phá xe người khác
>> Bắn vào xe công vụ
>> Đạp ngã cả xe công vụ
>> Xe công vụ chở kèm... gỗ lậu
>> Lãnh án tù vì chống người thi hành công vụ
>> Lãnh án vì chống người thi hành công vụ
>> Bắt tạm giam đối tượng chống người thi hành công vụ
>> Chống người thi hành công vụ tăng mạnh vì “nhờn luật”
>> Chở quá quy định, chống người thi hành công vụ, lãnh 1 năm tù
>> Chống người thi hành công vụ
>> Lừa đảo xuất khẩu lao động
>> Kết thúc điều tra vụ lừa đảo gần 4.000 tỉ đồng
>> Nhiều đường dây lừa đảo ngư dân
>> Bắt nghi can lừa đảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.