Đêm trao những giải vàng

16/12/2012 03:50 GMT+7

Tối qua 15.12, tại TP.HCM đồng thời diễn ra chương trình trao giải của 3 cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy, Người dẫn chương trình truyền hình 2012 và Tiệc phim ngắn YxineFF lần thứ 3.

Đêm trao những giải vàng
Vinh Hải (thứ hai từ phải sang) biểu diễn một điệu nhảy ngẫu hứng trong khoảnh khắc đăng quang - Ảnh: Khả Hòa

Ngôi vị Vũ công được yêu thích nhất của chương trình Thử thách cùng bước nhảy (do Đài truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây phối hợp thực hiện) đã thuộc về Vinh Hải. Tố Như, Quang Đăng, Hồng Nhung lần lượt có số bình chọn cao nhì, ba, tư. Vượt qua hơn 3.000 thí sinh đăng ký dự thi mùa đầu tiên của chương trình mua bản quyền từ Mỹ, với các vòng thi cam go, nhiều thử thách ở các thể loại nhảy khác nhau trong vòng 6 tháng tranh tài, Vinh Hải đã chiến thắng bằng sự bình chọn của khán giả với giải thưởng 400 triệu đồng tiền mặt. Mùa thi đầu tiên của So you think you can dance phiên bản Việt được đánh giá thành công về mặt dư luận, để lại nhiều cảm xúc yêu mến từ đối tượng khán giả quan tâm.

Thí sinh Nguyễn Thị Khánh Ly (TP.HCM) đã đoạt giải Én vàng và giải Thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2012. Giải Én bạc thuộc về Lâm Thị Trà Mi (đoạt thêm giải do Ban giám khảo Báo chí bình chọn) cũng đến từ TP.HCM. 2 giải ba thuộc về Trần Thị Hồng Nhung (Quảng Ninh) và Nguyễn Thành Trung (Hà Nội). Giải thí sinh có giọng nói truyền cảm nhất được trao cho Bùi Đại Dương.

Sau chặng đường kéo dài 8 tháng với 66 bộ phim được trình chiếu, tiệc phim YxineFF lần thứ 3 khép lại với giải Trái tim vàng - Phim hay nhất mục Tranh giải Quốc tế cho phim Dawn (Bình minh) của Leon Le và Keith Creedy (Mỹ). Các giải cá nhân được trao: đạo diễn xuất sắc nhất - Leon Le, kịch bản xuất sắc nhất - Polen Ly (Campuchia) với bộ phim Iva, quay phim xuất sắc nhất - Nguyễn Khắc Nhật và Nguyễn Vinh Phúc với phim 16:30, dựng phim xuất sắc nhất - Dave Singh (Malaysia) với Breathe, diễn viên nữ xuất sắc nhất - Chen Yu Ting (Trung Quốc) với phim Xiao Tong. Giải Trái tim hồng do khán giả bình chọn thuộc về Trực nhật với Thư Kỳ của Đỗ Quốc Trung (Việt Nam), Giải Báo chí - Phê bình trao cho 16:30 của Trần Dũng Thanh Huy (Việt Nam).

Dạ Ly - P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.