Bà Hillary Clinton ngất xỉu vì đau dạ dày

16/12/2012 13:10 GMT+7

(TNO) Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton vừa bị ngất xỉu hồi đầu tuần này nhưng đã phục hồi, Bộ Ngoại giao Mỹ tiết lộ ngày 16.12.

Tờ New York Times (Mỹ) đưa tin cho hay bà Clinton bị ngất xỉu vì suy kiệt do mất nước, nguyên nhân là do bà mắc phải một loại virus dạ dày trong chuyến đi châu u.

New York Times dẫn lời một quan chức thuộc Bộ Ngoại giao tiết lộ rằng bà Clinton bị ngất khi đang ở một mình tại nhà ở bang Washington.

Tuy nhiên vị này cũng khẳng định tình trạng sức khỏe của bà Clinton không nguy kịch.

Ngoại trưởng Mỹ hiện đang là tâm điểm bàn tán của nhiều người dân trong nước, vốn tin rằng bà sẽ ra tranh cử tổng thống trong năm 2016.

Vì bất ổn sức khỏe, nên bà sẽ không phải ra điều trần về vụ tấn công tòa đại sứ Mỹ ở thành phố Benghazi, Libya, trước các ủy ban điều tra của Quốc hội vào ngày 20.12.

Do bác sĩ đã ra khuyến cáo nên bà Clinton sẽ không đi làm vào tuần tới, mà sẽ làm việc tại nhà, Bộ Ngoại giao Mỹ thông báo.

Được biết, nữ ngoại trưởng Mỹ từng tuyên bố bà chịu trách nhiệm về những sai sót trong vụ tòa đại sứ Mỹ ở Lybia bị tấn công hôm 11.9 nhưng bà chưa bao giờ bị chất vấn về cách xử lý vụ việc nói trên.

Hoàng Uy

>> Bà Clinton tất bật ở Trung Đông
>> Các ứng viên kế nhiệm bà Hillary Clinton
>> Khó đoán tương lai bà Hillary Clinton
>> Báo Trung Quốc khẩu chiến vì bà Clinton

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.