Indonesia bắt nhà tiên tri "dỏm"

16/12/2012 10:30 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông tự xưng là nhà tiên tri Hồi giáo đã lừa các tín đồ nam để quan hệ tình dục với vợ và con gái của họ, vừa bị bắt giữ.

Theo AFP, cảnh sát Indonesia cho biết người đàn ông 48 tuổi đã bị bắt giữ tại huyện Kutai Timur thuộc tỉnh Đông Kalimantan trên đảo Borneo, sau khi nhiều tín đồ tố cáo rằng y đã bảo họ trả tiền hoặc tổ chức các cuộc "giao hoan" với thân nhân của họ để từ đó có thể rửa sạch tội lỗi của mình. 

“Theo khai báo của các tín đồ, nếu họ không có tiền để trả, họ phải để vợ hoặc con gái của mình ngủ với y như một cách thay thế để lên thiên đàng”, phát ngôn viên cảnh sát huyện Kutai Timur, ông Ketut Cakri nói với AFP.

“Chúng tôi tin người đàn ông đã ngủ với nhiều người vợ và con gái của các tín đồ, và cũng đã nhận tiền”, ông Cakri nói.

Người đàn ông đã phát tán những bài giáo huấn “lầm đường lạc lối” trong giáo phái của mình suốt 5 năm qua, ông Cakri nói, và cho biết “nhà tiên tri” này có thể bị phạt tù vì tội lừa gạt và báng bổ tại quốc gia có rất đông tín đồ Hồi giáo.

“Chúng tôi không biết chính xác con số tín đồ hoặc nạn nhân, nhưng quá trình điều tra của cảnh sát vẫn đang tiếp diễn”, ông Cakri nói.

Vào năm 2009, một tòa án Indonesia đã tuyên phạt tội báng bổ đối với một thủ lĩnh giáo phái mặc quần lót thuyết giáo và yêu cầu các tín đồ của y tham gia vào các cuộc truy hoan.

Trùng Quang

>> Dân Canada tìm hiểu về tình dục qua... sex show
>> Teen ít trao đổi về sex với cha mẹ
>> Singapore cấm phim "Sex.Violence.FamilyValues
>> Đàn ông lúc nào cũng muốn sex?
>> Facebook và Twitter hấp dẫn hơn cả... sex
>> Trả giá cho sự dễ dãi về sex
>> Nhân viên quốc phòng Mỹ xem phim sex bằng máy cơ quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.