Xperia Yuga "so kè" Galaxy S4

14/12/2012 13:12 GMT+7

(TNO) Hiện có nhiều tường thuật cho rằng mẫu điện thoại thông minh Xperia Yuga (C660X) sắp ra mắt của Sony sẽ có cấu hình ngang với chiếc Galaxy S4 của hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vốn cũng được dự báo sẽ ra mắt vào đầu năm 2013.

(TNO) Hiện có nhiều tường thuật cho rằng mẫu điện thoại thông minh Xperia Yuga (C660X) sắp ra mắt của Sony sẽ có cấu hình ngang với chiếc Galaxy S4 của hãng điện tử Hàn Quốc Samsung vốn cũng được dự báo sẽ ra mắt vào đầu năm 2013.

GSMArena ngày 13.12 dẫn lại thông tin từ một poster đăng trên diễn đàn công nghệ IT168 (tiếng Trung Quốc) cho biết, mẫu điện thoại Sony C660X Yuga sẽ trang bị bộ xử lý lõi tứ Exynos 5 Quad do hãng Samsung sản xuất (thay vì sử dụng bộ xử lý Qualcomm), RAM 3 GB và máy ảnh chính với độ phân giải lên đến 13 megapixel.

Đáng chú ý, màn hình trên chiếc Xperia Yuga được tường thuật sẽ là loại OLED, có kích thước 5 inch và hỗ trợ độ phân giải Full HD 1080p.

Cũng theo GSMArena, hiện có nhiều luồng thông tin dự báo rằng mẫu điện thoại mới này của Sony sẽ cung cấp bộ nhớ lưu trữ lên đến 128 GB và đi kèm nguồn pin dung lượng "khủng" 3.000 mAh, kèm khả năng chống bụi và nước.

Được biết, mẫu điện thoại thông minh Galaxy S thế hệ thứ 4 của hãng Samsung hiện cũng được tường thuật sẽ trang bị bộ xử lõi tứ Exynos 5 Quad hoàn toàn mới do chính Samsung sản xuất và sở hữu màn hình Super AMOLED Full HD với kích thước ở mức 4,99 inch.

An Huy

>> Oppo Find 5 lộ diện với màn hình Full HD
>> Sony sắp tung ra điện thoại màn hình 6 inch Full HD
>> ZTE ra mắt điện thoại màn hình Full HD?
>> Samsung và tham vọng màn hình Super AMOLED Full HD
>> Rò rỉ cấu hình điện thoại LG với màn hình Full HD
>> ZTE sắp công bố điện thoại Windows Phone màn hình Full HD
>> Sharp công bố điện thoại Full HD
>> Samsung và LG với "đích ngắm" Full HD
>> HTC công bố điện thoại màn hình Full HD đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.