Mẹo mặc đồ để cao hơn

15/12/2012 03:20 GMT+7

Chọn trang phục để thấy cao ráo, không đơn giản chỉ là mang giày cao 6 phân. Thay vào đó, để “kéo” cao lên một chút bằng những chi tiết phụ: đường viền cổ áo, màu sắc, họa tiết, dáng giày… sẽ làm bạn như ốm cao hơn dù bạn không mang thêm giày cao gót. Sau đây là lời khuyên của chuyên gia:

- Mặc quần shorts hay quần dài bắt đầu ở eo thay vì thấp ở hông.

- Giày màu trung tính hở ngón: không cần phải có gót! Để phát huy tối đa hiệu quả, tránh viền ở mắt cá chân sẽ làm gián đoạn chiều dài chân. Nên chọn giày mũi nhọn thay vì mũi tròn (và nếu bạn chán màu kem beige hay chuẩn nâu thì chọn màu đất mờ mờ).

- Chọn áo cổ chữ V: khiến cổ như dài hơn.

- Tông màu hợp nhau: không giống như chân trần, mang giày màu trung tính với quần tây đen sẽ không hay, vì thế phải biết kết hợp (một lần nữa, ngón chân hở ngón và mũi nhọn làm chân dài hơn loại mũi vuông hay tròn).

- Chọn phụ kiện vừa với bạn: chuỗi hạt lớn, bóp tay cầm quá khổ và đồng hồ manly to mà bạn yêu thích sẽ nuốt chửng vóc dáng của bạn. Do đó phải biết chọn sao cho cân đối với dáng người.

- Chọn hoa văn nhỏ: tránh hoa văn lớn sẽ áp đảo vóc dáng nhỏ bé. Thay vào đó chọn những ca rô hay hoa văn hay sọc viền nhỏ.

- Chọn cùng tông màu: một màu từ đầu đến chân làm bạn như cao hơn.

- Chọn sọc thẳng đừng sọc ngang: điều này rất đơn giản, vì sọc đứng trông như dài ra, dù dáng bạn có mập thế nào.

- Vớ đen với quần đen: chỉ cần tiệp màu vớ với giày, những cô nàng không thích mang cao gót cũng cao hơn mà không cần mang giày cả tấc.

- Chọn váy suông: đối với phụ nữ nhỏ con vẫn có thể mặc đầm dài, miễn là nó vừa vặn và dáng thuôn.

Kim Ngân

>> Làm đẹp chân
>> Phụ nữ Ý "nghiện" làm đẹp bằng... dao kéo
>> Làm đẹp trước khi ngủ
>> Làm đẹp với chanh và dầu ô liu
>> Tư vấn làm đẹp

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.