Google Maps "lên đỉnh" trên App Store

14/12/2012 15:04 GMT+7

(TNO) Chỉ sau đúng một ngày xuất hiện trên App Store, ứng dụng bản đồ số Google Maps đã nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu ứng dụng miễn phí hay nhất trên iOS.

(TNO) Chỉ sau đúng một ngày xuất hiện trên App Store, ứng dụng bản đồ số Google Maps đã nhanh chóng leo lên vị trí dẫn đầu ứng dụng miễn phí hay nhất trên iOS.

Theo SlashGear ngày 14.12, hiện ứng dụng Google Maps đã có hơn 16.000 lượt tải về, và con số này vẫn không ngừng tăng lên.

 
Google Maps hiện xếp vị trí dẫn đầu các ứng dụng miễn phí trên App Store - Ảnh chụp màn hình

Được biết, ứng dụng Google Maps bắt đầu được xuất hiện trên App Store vào trưa 13.12 (tính theo giờ VN). Đây là phiên bản chạy độc lập trên iOS và là giải pháp hoàn hảo cho những người dùng đã quá quen sử dụng bản đồ số của Google, kể từ khi ứng dụng này không còn được hỗ trợ trong phiên bản iOS 6.

Hiện tại, phiên bản này có thể chạy tốt trên các dòng máy Phone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S và iPhone 5, cũng như các dòng iPad hoặc iPod Touch.

Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ mới hỗ trợ tốt trên màn hình iPhone (nếu dùng trên iPad thì chỉ xem được hình ảnh dạng nhỏ).

Thành Luân

>> Mac App Store sẽ sử dụng icon đồ họa Retina
>> App Store chính thức có thêm mục Food & Drink
>> Google Maps cập bến iOS
>> Google Maps, Google Earth cập nhật ảnh độ phân giải cao
>> Google Maps cho iOS sắp ra mắt
>> Google Maps bổ sung chi tiết các tòa nhà tại Mỹ
>> Lộ diện hình ảnh Google Maps cho iOS 6

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.