ERC ký kết hợp tác với ĐH CNTT Gia Định

14/12/2012 15:01 GMT+7

(TNO) Sau khi Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TP.HCM rút giấy phép hoạt động, ngày 14.12, Công ty TNHH Nghiên cứu và giáo dục Việt Nam (viết tắt ERC) công bố ký kết hợp tác đầu tư với Trường ĐH tư thục CNTT Gia Định.

(TNO) Sau khi Sở Lao động - Thương binh - Xã hội TP.HCM rút giấy phép hoạt động, hôm nay 14.12, Công ty TNHH Nghiên cứu và giáo dục Việt Nam (viết tắt ERC) công bố ký kết hợp tác đầu tư với Trường ĐH tư thục CNTT Gia Định.

>> ERC VN trấn an các học viên
>> Rút giấy phép đào tạo cơ sở giáo dục ERC

Công ty ERC đóng góp tài chính, cụ thể là góp 50% cổ phần với Trường ĐH tư thục Công nghệ thông tin (CNTT) Gia Định.

Cùng với hợp tác về tài chính, bà Trần Thị Nhật Hoan, Tổng giám đốc Công ty ERC được bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Đào tạo tổng hợp và Hợp tác quốc tế của Trường ĐH CNTT Gia Định; ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh, Phó tổng giám đốc ERC Việt Nam, cũng được bổ nhiệm làm Phó hiệu trưởng phụ trách quan hệ quốc tế của trường.

Tuy nhiên, việc ký kết hợp tác này không có nghĩa học viên đã học ở ERC sẽ được chuyển tiếp chương trình trong thời gian này tại Trường ĐH CNTT Gia Định. Vì việc tuyển sinh đào tạo chương trình liên kết nước ngoài dưới danh nghĩa trung tâm của một trường đại học cần được Bộ GD-ĐT cấp phép.

Mặc dù ngày 12.12, ERC phải hoàn tất việc giải quyết quyền lợi cho học viên, tuy nhiên, theo ông Nguyễn Hoàng Tuấn Anh, phần lớn học viên đều có nhu cầu được tiếp tục học chương trình tại Việt Nam nên phải kéo dài thời gian để thỏa thuận hợp tác chuyển đổi học viên với nhiều trường đại học khác.

Hiện ERC đã nhận đơn của 14 học viên xin chuyển tiếp sang Singapore, 23 học viên yêu cầu rút học phí.

Với hơn 300 học viên còn lại, ERC đã có thỏa thuận hợp tác chuyển đổi học viên với Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP.HCM và đang thỏa thuận hợp tác với một số trường khác.

Hoàng Quyên - Đăng Nguyên

>> Các đơn vị giáo dục ERC, SIBME, IFA: Bị cấm nhưng vẫn ngang nhiên hoạt động !
>> Phòng ngừa việc bỏ trốn của lãnh đạo ERC, SIBME
>> Vụ “Trường Melior hô biến”: Tiếp tục rút giấy phép ERC và SIBME

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.