Cấy 1,38 kg cocaine vào ngực để buôn lậu

13/12/2012 16:55 GMT+7

(TNO) Một phụ nữ người Panama đã bị bắt giữ khi đang tìm cách tuồn 1,38 kg cocaine vào Tây Ban Nha thông qua hình thức cấy loại ma túy này vào ngực.

(TNO) Một phụ nữ người Panama đã bị bắt giữ khi đang tìm cách tuồn 1,38 kg cocaine vào Tây Ban Nha thông qua hình thức cấy loại ma túy này vào ngực. 

Chỉ được biết đến với tên gọi là Yeraldina, người phụ nữ 33 tuổi này đã bị cảnh sát Tây Ban Nha tóm cổ sau khi vừa đáp máy bay xuống thành phố Barcelona từ thủ đô Bogota của Colombia vào ngày 12.12.

Theo thông báo từ Bộ Nội vụ Tây Ban Nha, Yeraldina đã khiến lực lượng an ninh nghi ngờ sau khi đưa ra những câu trả lời mơ hồ về chuyến đi của cô ta đến Colombia.

Cảnh sát đã quyết định khám xét người Yeraldina tại sân bay và phát hiện cô ta có những vết sẹo mới và gạc dính máu trên ngực, Reuters đưa tin.

Yeraldina được đưa đến một bệnh viện gần đó để kiểm tra liệu có phải cô ta phẫu thuật cấy ghép ngực như lời khai trước đó hay không. Và bác sĩ đã hết sức sửng sốt khi phát hiện các túi nâng ngực chứa toàn cocaine.

Yeraldina khai với cảnh sát rằng cô ta đã bị những kẻ buôn ma túy ép phẫu thuật ngực để cất giấu chất cấm.

Tờ Telegraph dẫn một nguồn tin cảnh sát cho biết, việc bắt giữ trên gần như đã giúp cứu sinh mạng của Yeraldina.

“Cô ta đang ở trong tình trạng rất xấu khi đến đây. Cô ta nói không đau đớn nhưng các vết thương trông rất tệ”, theo đại diện cảnh sát địa phương.

Đây là lần đầu tiên cảnh sát phát hiện ra hình thức buôn lậu ma túy: cấy ghép ma túy vào ngực phụ nữ, Bộ Nội vụ Tây Ban Nha cho biết.

Huỳnh Thiềm

>> Xét xử 28 bị cáo buôn ma túy trong trại giam
>> Buôn ma túy, ba bị cáo lãnh 27 năm tù
>> Buôn ma túy, một doanh nhân lãnh án tử hình
>> Thái Lan tiêu diệt 8 nghi phạm buôn ma túy
>> Một tướng Colombia bị cáo buộc buôn ma túy
>> Mỹ bắt trùm buôn ma túy và rửa tiền Mexico
>> Mỹ bắt 23 nghi can buôn ma túy người Honduras
>> Bắt một đối tượng nữ buôn ma túy liên tỉnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.