Mẹ 81 tuổi bị con gái đánh gãy tay

12/12/2012 03:25 GMT+7

Ngày 11.12, người dân trú tại tổ 6, thôn Ngọc Mỹ, xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ (Quảng Nam) vì quá bức xúc trước hành động đánh gãy tay mẹ đẻ của bà Trần Thị Cúc (40 tuổi) nên đã phản ánh đến Thanh Niên . Qua tìm hiểu, được biết, người bị chính con gái ruột bạo hành là cụ bà Nguyễn Thị Lương (81 tuổi).

Cụ Lương kể: “Khoảng 6 giờ sáng 6.12, tôi dậy đi mua đồ ăn sáng nhưng tìm mãi không thấy cây gậy tre nên hỏi Cúc. Thế rồi, không hiểu sao nó nổi giận rồi lấy cây gậy phang liên tiếp vào người tôi. Vì cú đánh quá mạnh nên tay trái của tôi bị sưng to. Hàng xóm liền đưa tôi đến bệnh viện cấp cứu”.

 Cụ Lương bị con gái đánh đến gãy tay
Cụ Lương bị con gái đánh đến gãy tay - Ảnh: Hoàng Sơn

Kết quả chụp X-quang tại Trung tâm y tế TP.Tam Kỳ vào ngày 7.12 cho thấy tay trái của cụ Lương bị gãy xương trụ. Ông Nguyễn Thế Thắng (50 tuổi, hàng xóm cụ Lương) cho biết: “Cả năm qua, tôi thường xuyên chứng kiến cảnh cô Cúc đánh mẹ mình. Thậm chí, có bữa cô ấy còn đổ cả cơm ra đường không cho mẹ ăn”.

Ông Nguyễn Đình Long, Tổ trưởng Tổ đoàn kết số 6 (thôn Ngọc Mỹ) xác nhận sự việc này có thật. Ông Nguyễn Đức Vương, Chủ tịch UBND xã Tam Phú, nói: “Tôi đã giao việc này cho trưởng công an xã trực tiếp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật. Trước đó, tôi cũng giao trách nhiệm cho các đoàn thể cơ sở đến nhà vận động, hòa giải giữa hai mẹ con cụ Lương. Tuy nhiên, nhiều lần công an xã mời nhưng bà Cúc không đến làm việc. Con đánh mẹ đến gãy tay là điều không thể chấp nhận được nên cần phải xử lý nghiêm”.

Hoàng Sơn

>> Người chồng đánh vợ, con đánh mẹ đã được cho về nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.