Instagram ngưng hỗ trợ Twitter

10/12/2012 14:58 GMT+7

(TNO) Hiện tại, khi người dùng sử dụng dịch vụ chia sẻ hình ảnh Instagram, họ sẽ không còn thấy hình ảnh được hỗ trợ chia sẻ lên trang blog Twitter nữa.

(TNO) Hiện tại, khi người dùng sử dụng dịch vụ chia sẻ hình ảnh Instagram, họ sẽ không còn thấy hình ảnh được hỗ trợ chia sẻ lên trang blog Twitter nữa.

Theo Cnet hôm 9.12, người dùng Twitter cũng sẽ không còn được thấy ảnh Instagram từ trong dòng tin mới trên Twitter. Thay vào đó, họ chỉ nhìn được khoảng trắng nơi trước kia là ảnh Instagram.

Trước động thái này của Instagram, đại diện của Twitter đã phải đăng dòng tin thông báo lên mạng xã hội của mình rằng: Instagram đã không còn hỗ trợ người dùng xem ảnh trực tiếp trong dòng tin mới nữa.

Thay vào đó, khi nhấn vào khoảng trắng nơi trước kia là ảnh Instagram, người dùng sẽ được truy cập vào trang web chính thức của Instagram, để xem hình ảnh theo phiên bản trên nền web.

Theo các chuyên gia phân tích, động thái này của Instagram được xem là "không có gì lạ" bởi hiện nay Instagram đang thuộc quyền quản lý của Facebook.

Và việc mạng xã hội lớn nhất thế giới này đang thực hiện những biện pháp ngăn chặn "tài sản" của mình không cho đối thủ sử dụng là điều khá dễ hiểu.

Thành Luân

>> Facebook mua Instagram giá 715 triệu USD
>> Facebook hoàn tất thương vụ "tỉ đô" Instagram
>> Instagram cán mốc 80 triệu người dùng
>> Instagram nâng cấp vì Nexus 7
>> Kỷ lục 20 triệu bình luận về bầu cử Mỹ trên Twitter
>> Facebook và Twitter hấp dẫn hơn cả... sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.