Đánh răng cho... chó

10/12/2012 13:25 GMT+7

(TNO) Trên 300 con chó được chủ nhân đánh răng ở Hồng Kông vào ngày 9.12, trong nỗ lực lập kỷ lục đánh răng tập thể cho nhiều con chó nhất trên thế giới.

Các chủ nhân cùng lúc đánh răng cho 312 chú chó nuôi trong vòng ba phút, với kem đánh răng và bàn chải đặc biệt dành riêng cho chó, trong nỗ lực lập kỷ lục Guinness thế giới, theo tin tức từ AFP.

 Một nữ chủ nhân, tham gia sự kiện, đánh răng cho chó yêu của mình - Ảnh: AFP
Một nữ chủ nhân tham gia sự kiện đánh răng cho chó yêu của mình - Ảnh: AFP

Công ty bất động sản The Link, nhà tổ chức sự kiện đánh răng chó tập thể này, cho biết mục đích của nó là nhằm tăng cường ý thức giữ gìn vệ sinh cho chó nuôi và gây quỹ cho trung tâm cứu hộ chó.

“Nhiều người chỉ quan tâm đến lông và thức ăn cho con chó nuôi của mình mà không quan tâm mấy đến răng của chúng”, AFP dẫn lời bà Hilda Wong, người đại diện của The Link.

“Đánh răng cũng quan trọng không kém chải lông cho chó nuôi. Các chủ nhân không nhất thiết phải đánh răng chó mỗi ngày, chỉ cần một đến hai lần một tuần là tốt rồi”, theo bà Wong.

Bà Wong cho biết Tổ chức Guinness phải mất khoảng 3 - 4 tháng để đánh giá và xác nhận kỷ lục Gunniess thế giới cho sự kiện đánh răng chó tập thể này.

Phúc Duy

>> Chó học lái xe
>> Bắt được trộm chó còn... nguyên vẹn
>> Nuôi chó, mèo phải đăng ký

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.