Psy xin lỗi người Mỹ trước khi biểu diễn tại Washington

09/12/2012 16:16 GMT+7

(TNO) Psy, nam ca sĩ xứ Hàn nổi tiếng với ca khúc Gangnam style đã phải lên tiếng xin lỗi vì từng hát một bài có lời "bè lũ lính Mỹ nên bị giết chết từ từ trong đau đớn”, trong một show diễn chống Mỹ hồi năm 2004.

(TNO) Psy, nam ca sĩ xứ Hàn nổi tiếng với ca khúc Gangnam style đã phải lên tiếng xin lỗi vì từng hát một bài có lời "bè lũ lính Mỹ nên bị giết chết từ từ trong đau đớn”, trong một show diễn chống Mỹ hồi năm 2004.

>> Psy sẽ “nhảy ngựa” trước Tổng thống Obama

“Tôi thành thật xin lỗi vì lời bài hát. Hy vọng tất cả mọi người có thể chấp nhận lời xin lỗi của tôi”, đài ABC ngày 8.12 dẫn lời của Psy.

Một bài hát Psy biểu diễn hồi năm 2004 tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) - cũng là thời điểm xảy ra cuộc chiến ở Iraq - có đoạn: “Giết chết bè lũ lính Mỹ tra tấn những người bị bắt ở Iraq. Giết chết hết gia đình bọn chúng…”.

Lời xin lỗi của Psy được đưa ra trước khi anh có show diễn tại chương trình “Giáng sinh ở Washington” tại thủ đô Washington (Mỹ) với sự tham dự của gia đình Tổng thống Mỹ Barack Obama.

TNT, công ty truyền thông đăng cai tổ chức chương trình, cho biết nếu không có gì thay đổi thì Psy sẽ biểu diễn vào tối ngày hôm nay 9.12, và Nhà Trắng cũng xác nhận thông tin này.

 Psy biểu diễn tại bang Californa, Mỹ hồi tuần rồi - Ảnh: Reuters
Psy biểu diễn tại bang Californa, Mỹ - Ảnh: Reuters

Tổng thống Obama đã rất quen thuộc với bài hát Gangnam style cùng vũ điệu ngựa phi của Psy, lập kỷ lục video trên Youtube được xem nhiều nhất trong lịch sử hồi tháng 11.2012.

Trả lời trên đài radio WZID-FM trong đợt bầu cử Mỹ hồi tháng rồi, ông Obama từng nói: “Chỉ cần xem video đó là tôi có thể nhảy được”, khi được hỏi về Gangnam style.

Khi phóng viên hỏi liệu ông Obama nhảy vũ điệu phi nếu tái đắc cử tổng thống, ông trả lời: “Tôi sẽ nhảy riêng cho Michelle (vợ của ông - PV)”.

Phúc Duy

>> Đã xác định được người đánh nữ sinh trong clip “Gangnam style Sào Nam”
>> Tù nhân Thái Lan nhảy Gangnam style
>> Nhảy Gangnam Style mừng ngày 20.11
>> Gangnam Style thắng giải MTV châu u
>> Bí quyết "3 chữ C" của chàng béo Psy và "Gangnam style
>> Nhảy hiphop trên nền nhạc Gangnam style
>> Psy diễn “Gangnam Style” ở MTV Europe Music Awards 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.