Lịch Đại Nam chào sân

10/12/2012 03:20 GMT+7

Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường từ mùa lịch 2012, “lính mới” Đại Nam đã tung ra 8 mẫu lịch block với khoảng 500.000 cuốn lịch các loại, doanh thu dự tính khoảng 12 tỉ đồng.

Với các kích cỡ đa dạng, thiết kế hài hòa, sắc màu tươi sáng trên nền chất liệu ngoại nhập, các mẫu lịch Đại Nam 2013 đem đến nhiều lựa chọn hơn để đáp ứng sở thích và nhu cầu thẩm mỹ người mua: Block siêu đại đặc biệt - Vật khí phong thủy linh nghiệm, Block siêu cực đại - 365 quà tặng cuộc sống và bức tranh phong cảnh, Block siêu đại - Phong thủy thành công trong cuộc sống, Block đại đặc biệt - Sự kết hợp hài hòa giữa hai nền văn hóa, Block đại - Ca dao Việt Nam thân thương, Block trung màu - Lời hay ý đẹp, Block trung màu pelure - Cái đẹp của sự đơn giản...

Lịch Đại Nam chào sân  
Lịch Đại Nam trên thị trường - Ảnh: N.B

Hướng tới sự thiết thực về mặt nội dung, lịch Đại Nam 2013 cung cấp cho người sử dụng nhiều thông tin bổ ích, đặc biệt là chi tiết về các khung giờ hoàng đạo, Ngũ hành, Dịch quái, các việc nên làm trong ngày... Chị Nguyễn Thanh Loan, đại diện Công ty sách và lịch Đại Nam, chia sẻ: “Thị trường hiện nay có sự cạnh tranh của nhiều nhà làm lịch với các sản phẩm có nội dung, mẫu mã phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng. Do vậy, Đại Nam cũng phải “vượt lên chính mình” để chinh phục khách hàng”.

Ngọc Bi

>> Tự làm lịch tết
>> Sinh viên thanh lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.