Khen thưởng người dũng cảm bắt cướp

09/12/2012 03:15 GMT+7

Tin từ Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, đại tá Mai Văn Hà, Giám đốc Công an tỉnh đã quyết định thưởng “nóng” cho tập thể Công an P.Trường An (TP.Huế) và trung úy Đinh Viết Thắng, cảnh sát khu vực, ông Ngô Phụng, Trưởng ban Bảo vệ dân phố và chị Huỳnh Thị Thạch Thảo, quản lý nhà nghỉ An Bình về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm.

Như tin Thanh Niên đã đưa, vụ giết người, cướp tài sản xảy ra sáng 6.12 tại nhà nghỉ An Bình (P.Trường An, TP.Huế) nhờ sự dũng cảm, mưu trí của chị Thảo, trung úy Thắng và ông Phụng mà kẻ giết người cướp của đã bị bắt gọn.

 Biểu dương và trao phần thưởng cho ông Ngô Phụng và chị Thạch Thảo
Biểu dương và trao phần thưởng cho ông Ngô Phụng và chị Thạch Thảo - Ảnh: Trần Hồng

Phát hiện tên cướp tấn công nạn nhân trong phòng nghỉ, chị Thảo một mặt tìm cách phòng thân, đồng thời mưu trí khóa cổng và điện báo công an phường. Trung úy Thắng và ông Phụng đã nhanh chóng có mặt, dũng cảm phá cửa xông vào khống chế đối tượng. Để tháo thân, tên cướp đã chống trả quyết liệt, dùng dao tấn công thẳng vào trung úy Thắng. Bằng sự dũng cảm, gan dạ anh đã tránh được nhát dao và khống chế thành công tên cướp. 

Bùi Ngọc Long

>> Cảnh sát đặc nhiệm bắt cướp
>> Bắt cướp
>> Nửa đêm 'trốn nhà' đi bắt cướp
>> Trinh sát kể chuyện - Kỳ 3: Người mê săn bắt cướp
>> Trinh sát kể chuyện - Kỳ 2: Cao thủ taekwondo bắt cướp
>> CSGT bắt cướp
>> Tuần tra bắt cướp
>> “Cảnh sát áo xanh” bắt cướp
>> Người đẹp 2 lần bắt cướp
>> Nổ súng bắt cướp tại quận Cam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.