“Ông trùm” Playboy đính hôn lần 2 với tình trẻ

03/12/2012 11:55 GMT+7

(TNO) Rất nhiều tờ báo Mỹ đăng tải thông tin Tổng biên tập của tạp chí Playboy nổi tiếng đào hoa Hugh Hefner đã lần thứ 2 đính hôn với cô nàng siêu mẫu Crystal Harris, kém mình tới 60 tuổi.

(TNO) Rất nhiều tờ báo Mỹ đăng tải thông tin Tổng biên tập của tạp chí Playboy nổi tiếng đào hoa Hugh Hefner đã lần thứ 2 đính hôn với cô nàng siêu mẫu Crystal Harris, kém mình tới 60 tuổi.

Thông tin "hâm nóng" thế giới giải trí này xuất hiện đầu tiên trên TMZ vào tối 2.12 (giờ Việt Nam).

Theo nguồn tin của chuyên trang giải trí TMZ, Hugh Hefner (86 tuổi) và Crystal Harris (26 tuổi) đã “tái” đính hôn và dự định tổ chức đám cưới tại biệt thự Playboy vào đúng đêm giao thừa đón năm mới 2013.

 “Ông trùm” Playboy đính hôn lần 2 với tình trẻ
“Ông trùm” Playboy Hugh Hefner và cô bồ trẻ Crystal Harris - Ảnh: Reuters

Sở dĩ nói Tổng biên tập Hugh Hefner “tái” đính hôn với Crystal Harris là bởi cặp tình nhân chênh nhau 60 tuổi này từng đính hôn một lần vào dịp Giáng sinh năm 2010.

Quyết định nhanh chóng nên duyên với Crystal Harris của ông Hugh Hefner khi đó đã làm cho rất nhiều người phải ngỡ ngàng.

Bởi chỉ vài tháng trước, ông Hugh Hefner còn đang vương vào lưới tình của hai chị em song sinh Kristina và Karissa Shannon.

Cũng phải nhắc lại rằng, người đàn ông mở đường cho một cách thưởng thức “hương vị” ăn chơi của phái mạnh này đã từng hai lần ly hôn, và cặp kè với một danh sách dài các cô bồ trẻ.

Nhưng chỉ tới khi gặp Crystal Harris, Hugh Hefner lại chỉ nghĩ tới chuyện kết hôn lần nữa.

Tháng 6.2011, mọi khâu chuẩn bị cho một đám cưới tưng bừng đã hoàn tất, dự kiến có sự góp mặt của hơn 300 khách mời đều là những vị “tai to mặt lớn” trong làng giải trí, truyền thông thế giới, thì Crystal Harris bất ngờ tuyên bố hủy hôn.

Thời gian sau khi chuyện tình cảm đổ bể, công việc của Hugh Hefner gặp không ít khó khăn bởi vài chương trình truyền hình do ông sản xuất gây tranh cãi, đế chế dày công gây dựng tại Playboy cũng có dấu hiệu lung lay…

Mặc dù vậy, trong cuộc phỏng vấn với tờ Hollywood Reporter cuối năm 2011, lãng tử tuổi 86 này vẫn giữ vững phong độ thư thái, trải lòng rất thẳng thắn về chuyện đời, đặc biệt nhấn mạnh rằng ông vẫn đang liên tục tìm kiếm “bạn tâm giao cuối đời”.

Cho tới tháng 6.2012, đúng vào dịp “kỷ niệm” một năm ngày Hugh Hefner và Crystal Harris chia tay, báo chí Mỹ lại rộ thông tin hai người “gương vỡ lại lành”.

Linh San

>> Ấn Độ sắp mở hộp đêm Playboy đầu tiên
>> Chọn người đẹp ở cõi vĩnh hằng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.