Khởi tố nghi can nổ súng trước ngân hàng

03/12/2012 03:30 GMT+7

Ngày 2.12, tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 2 tháng đối với Phạm Anh (28 tuổi, quê H.Hòa Vang, Đà Nẵng) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Khoảng 10 giờ 45 ngày 22.11, Anh và một đồng phạm lảng vảng trước Ngân hàng NN-PTNT và Ngân hàng Đông Á chi nhánh Cà Mau (P.7, TP.Cà Mau) và liên tục bám theo khách từ ngân hàng ra. Nhận tin báo của dân, Công an P.7 phân công thượng úy Võ Văn Tại và thiếu úy Phạm Văn Kiên xuống địa bàn tìm hiểu. Thấy công an, Anh cùng đồng bọn phóng xe bỏ chạy. Thượng úy Tại và thiếu úy Kiên ập tới đạp ngã xe thì một trong hai tên rút súng bắn lại.

Người dân hỗ trợ bắt được Phạm Anh, còn tên đi cùng chạy ra đường dùng dao khống chế người đi đường, lấy xe tẩu thoát. Công an thu giữ xe máy 59S1-336.77 của hai tên tại hiện trường; thu giữ 1 khẩu súng K59 (2 băng tiếp đạn và 6 viên đạn, trong đó có 1 viên đã lên nòng), 1 khẩu súng rulo bắn đạn cao su nhưng được tiếp 3 viên đạn thật vào cùng nhiều dụng cụ dùng để mở khóa xe...

Gia Bách

>> Khởi tố nghi can nổ súng trước ngân hàng
>> Nghi can nổ súng trước ngân hàng chỉ có ý định trộm xe
>> Nghi can nổ súng trước ngân hàng chưa kịp cướp tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.