Nhóm One Direction phát triển nước hoa dành cho nữ

02/12/2012 12:30 GMT+7

(TNO) Nhóm nhạc thần tượng nước Anh One Direction sẽ ra mắt dòng nước hoa dành cho nữ giới vào năm tới kết hợp với chuyến lưu diễn thế giới của họ.

(TNO) Nhóm nhạc thần tượng nước Anh One Direction sẽ ra mắt dòng nước hoa dành cho nữ giới vào năm tới kết hợp với chuyến lưu diễn thế giới của họ.

Theo trang EW, các chàng trai One Direction đã ký hợp đồng với Hãng Olivann Beauty để phát triển dòng nước hoa dành cho phụ nữ cũng như các sản phẩm phụ trợ khác.


Các chàng trai nhóm One Direction - Ảnh: Reuters

Những sản phẩm này sẽ ra mắt ngay trong chuyến lưu diễn thế giới của One Direction. Nhóm nhạc này cho biết họ mong muốn phái nữ sẽ sử dụng mùi thơm mà họ yêu thích.

Trước đây, nhiều người nổi tiếng đã thành công với dòng nước hoa của riêng mình trong đó có ca sĩ nhạc pop Justin Bieber.

Trang Women's Wear Daily trích lời của Dana Kline, Chủ tịch của Olivann Beauty, cho biết năm chàng trai của nhóm One Direction đã tích cực nghiên cứu dòng nước hoa này trong gần sáu tháng. Hiện sản phẩm vẫn chưa có tên chính thức.

Những lọ nước hoa đầu tiên sẽ được bán vào mùa thu năm sau tại các thành phố, nơi ban nhạc lưu diễn trước khi được phát hành rộng rãi tại các thị trường khác.

Chuyến lưu diễn của One Direction sẽ bắt đầu từ tháng 2.2013 ở châu u, dừng chân tại Mỹ vào tháng 6. Những buổi hòa nhạc sẽ được ghi hình lại, phục vụ cho một bộ phim 3D của đạo diễn Morgan Spurlock.

Ngát Ngọc

>> Taylor Swift cặp kè với thành viên nhóm One Direction?
>> One Direction thâu tóm MTV Video Music Awards 2012

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.