Trung Quốc tử hình kẻ giam 6 phụ nữ làm nô lệ tình dục

30/11/2012 19:45 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông ở miền trung Trung Quốc ngày 30.11 đã bị kết án tử hình vì giam giữ 6 phụ nữ dưới hầm làm nô lệ tình dục cũng như vai trò của y trong vụ sát hại 2 người trong số họ, theo hãng tin Tân Hoa xã.

Li Hao, 35 tuổi, đã bị kết tội giết người, hiếp dâm, mại dâm có tổ chức, giam giữ người trái phép và phát tán phim ảnh khiêu dâm để kiếm lợi nhuận, theo phán quyết của Tòa án Nhân dân Lạc Dương ở tỉnh Hà Nam.

Tòa án nói rằng Li đã tự mình đào hầm bên dưới tầng hầm của tòa nhà mà y mua ở Lạc Dương vào tháng 8.2009 chỉ để nhốt những phụ nữ mà y lừa đến chỗ của mình. Những phụ nữ đã bị giam cầm ở đó từ 2 - 21 tháng, theo các cuộc điều tra của cảnh sát.

Tòa án cho biết Li đã cưỡng hiếp những phụ nữ này, buộc họ xuất hiện trong những màn trình diễn dâm dục trên internet trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 4.2011 và ép họ quan hệ tình dục với khách hàng trong một vài ngày từ cuối tháng 8 đến đầu tháng 9.2011.

Căn hầm bí mật của Li đã bị phát hiện sau khi một trong những phụ nữ trên chạy trốn và báo cáo vụ việc với cảnh sát.

Một diễn biến bất ngờ khác của vụ án là 3 phụ nữ bị Li giam hãm, họ Duan, Jiang và Zhang, cũng bị kết tội giết người. Họ đã sát hại 2 người khác trong hầm theo chỉ đạo của Li.

Tòa án cho biết 3 phụ nữ này được xử nhẹ do phạm tội trong tình huống như vậy. Duan bị kết án 3 năm tù, trong khi hai người còn lại được trả về địa phương quản thúc.

Theo các thông tin chi tiết về vụ việc do cảnh sát tiết lộ, động cơ của Li là kiếm tiền bằng cách buộc những phụ nữ trên hành nghề mại dâm hoặc biểu diễn các màn dâm dục trên internet.

Li vốn là một thư ký của Văn phòng Giám sát Công nghệ của Lạc Dương, đã có vợ và một con trai 8 tuổi khi bị bắt giữ hồi tháng 9.2011.

Những phụ nữ trước đó làm việc ở các tiệm karaoke, làm tóc và mát xa trước khi bị bắt cóc, một cuộc điều tra trước đó của cảnh sát cho biết.

Sau khi vụ việc bị phanh phui, vị cảnh sát trưởng Lạc Dương hồi năm ngoái đã đưa ra lời xin lỗi vì đã không phát hiện vụ việc sớm hơn và đã đình chỉ công tác 4 sĩ quan công an liên quan đến vụ việc.

Trùng Quang

>> Lại hoãn xử vụ buôn lậu quặng qua Trung Quốc
>> Trung Quốc với bài “mưa dầm thấm đất”
>> Hàn, Nhật hợp sức đối phó tàu Trung Quốc
>> Nổ quán lẩu ở Trung Quốc, 14 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.