Thụy Sĩ thiết lập bốt “bán hoa”

30/11/2012 20:15 GMT+7

(TNO) Các cô gái “bán hoa” tại Zurich (Thụy Sĩ) sẽ bắt đầu tiếp "khách hàng" trong những bốt nhỏ ở ngoại ô thành phố từ đầu năm 2013, theo ABC News.

(TNO) Các cô gái “bán hoa” tại Zurich (Thụy Sĩ) sẽ bắt đầu tiếp "khách hàng" trong những bốt nhỏ ở ngoại ô thành phố từ đầu năm 2013, theo ABC News.

Sau cuộc trưng cầu ý dân, chính quyền thành phố Zurich đã xây dựng các bốt dành cho 30 cô gái “bán hoa” tại khu vực ngoại ô thành phố.


“Bán hoa” là một nghề hợp pháp ở Thụy Sĩ - Ảnh: Shutterstock

Theo các quan chức, khi các bốt này được đưa vào sử dụng, hoạt động “bán hoa” sẽ bị cấm tại một số khu vực trong thành phố.

Theo ông Michael Herzig, phát ngôn viên của Văn phòng Phúc lợi Xã hội Zurich, các bốt “bán hoa” này giúp chỉnh đốn lại ngành công nghiệp tình dục và giúp hoạt động của ngành này an toàn hơn. Khi đó, các cô gái “bán hoa” sẽ có được không gian riêng tư để tiếp "khách hàng" của họ.

Khu vực đặt các bốt “bán hoa” cũng có bố trí nơi đậu xe, nút báo động và cả người tư vấn trên mạng. Bắt đầu từ tháng 1.2013, các cô gái “bán hoa” sẽ phải xin giấy phép, mua bảo hiểm và mua vé dùng bốt “bán hoa” với giá 5 USD/đêm.

Các quan chức từ Văn phòng Phúc lợi Xã hội Zurich cho biết kế hoạch trên đang được xúc tiến và sẵn sàng để áp dụng rộng rãi từ đầu năm sau.

Đức Trí

>> Thụy Sĩ mở đại sứ quán tại Myanmar
>> Thụy Sĩ phá đường dây buôn người Thái Lan
>> Thụy Sĩ phá đường dây mại dâm người Thái
>> Thụy Sĩ lo châu u bạo loạn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.