Thả 6 con khỉ cắn người vào rừng

30/11/2012 18:55 GMT+7

(TNO) Liên quan đến vụ “Khỉ liên tục tấn công người” Báo Thanh Niên đã phản ánh, ngày 30.11, ông Nguyễn Văn Hồng, Đội phó Đội Kiểm lâm cơ động và PCCC rừng (thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tây Ninh), cho biết Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh đã bắt được 6 con khỉ hung dữ và đem thả vào rừng.

(TNO) Liên quan đến vụ “Khỉ liên tục tấn công người” Báo Thanh Niên đã phản ánh, ngày 30.11, ông Nguyễn Văn Hồng, Đội phó Đội Kiểm lâm cơ động và PCCC rừng (thuộc Chi cục Kiểm lâm tỉnh Tây Ninh), cho biết Chi cục Kiểm lâm Tây Ninh đã bắt được 6 con khỉ hung dữ và đem thả vào rừng ở Căn cứ Trung ương Cục miền Nam (thuộc tiểu khu 5, rừng văn hóa - lịch sử Chàng Riệc, xã Tân Lập, H.Tân Biên).

>> Khỉ liên tục tấn công người

Theo ông Hồng, vừa qua một số con khỉ đuôi cụt hung dữ cắn người gây ra trong khu vực nội ô Tòa Thánh khiến người dân hoang mang.

Đàn khỉ trong nội ô Tòa Thánh Tây Ninh
Đàn khỉ trong nội ô Tòa Thánh Tây Ninh - Ảnh: Giang Phương

Sau khi báo phản ánh, đồng thời được sự cho phép của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Tây Ninh và Hội đồng Chưởng quản Tòa Thánh, Chi cục đã thả 6 con khỉ đã bắt được trước đó vào rừng để chúng tiếp tục sống.

“Vẫn còn 4 con khỉ hung dữ chưa bắt được, chúng tôi đang đợi thêm vài ngày nữa, khi chúng dạn sẽ tiếp tục bắt và thả vào rừng”, ông Hồng nói.

Giang Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.