Mỹ Tâm đạt giải “Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất” của MAMA 2012

30/11/2012 22:59 GMT+7

(TNO) Ca sĩ hàng đầu Việt Nam Mỹ Tâm đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2012, trong lễ trao giải vừa diễn ra vào tối 30.11 tại Hồng Kông (Trung Quốc).

(TNO) Ca sĩ hàng đầu Việt Nam Mỹ Tâm đã được vinh danh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất của giải thưởng âm nhạc Mnet Asian Music Awards (MAMA) 2012, trong lễ trao giải vừa diễn ra vào tối 30.11 tại Hồng Kông (Trung Quốc).

Mỹ Tâm là đại diện duy nhất của Việt Nam có tên trong danh sách giải thưởng của lễ trao giải âm nhạc được ví von là “Grammy của Đông Á” này, ở hạng mục chung Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc nhất, và giành giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất.

Không có mặt tại sự kiện này do vướng lịch quay hình của Vietnam Idol 2012, Mỹ Tâm đã gửi băng ghi hình đến lễ trao giải. Trong đó, “Họa mi tóc nâu” phát biểu: “Đây là một vinh dự và cũng là món quà tinh thần lớn trong năm 2012 đối với Mỹ Tâm. Tâm rất vui và hy vọng một ngày gần nhất, giải thưởng MAMA có thể tổ chức tại Việt Nam và Mỹ Tâm cũng như tất cả nghệ sĩ khác được biểu diễn trong chương trình để gửi lời chào âm nhạc đến khán giả các nước”.


Hình ảnh của Mỹ Tâm trong băng ghi hình của lễ trao giải MAMA 2012 

Khi giải thưởng này được công bố, Mỹ Tâm đang trên trường quay chuẩn bị cho chương trình đêm chung kết 5 Vietnam Idol 2012.

MAMA là giải thưởng âm nhạc uy tín hàng đầu hiện nay, được tổ chức thường niên nhằm ghi nhận những thành tựu các nghệ sĩ Hàn Quốc và một số thị trường âm nhạc khác tại châu Á.

Cùng với “Họa mi tóc nâu”, các nghệ sĩ quốc tế được vinh danh tại MAMA năm nay còn có: Wang Lee Hom (Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất), AKB48 (Nghệ sĩ Nhật Bản xuất sắc nhất), Sarah Geronimo (Nghệ sĩ Philippines xuất sắc nhất), Taufik Batisah (Nghệ sĩ Singapore xuất sắc nhất), Agnes Monica (Nghệ sĩ Indonesia xuất sắc nhất) và giải thưởng đặc biệt Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất được trao cho “hiện tượng của làng nhạc thế giới” Psy.


Psy nhận giải Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất

Giải thưởng quan trọng nhất Nghệ sĩ của năm, được trao cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Big Bang. Đây cũng là những nghệ sĩ nhận giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất tại lễ trao giải này.


G-Dragon đại diện Big Bang nhận giải Nhóm nhạc xuất sắc nhất

Còn ca khúc khuynh đảo thế giới hiện nay Gangnam Style giành được 4 giải thưởng lớn, gồm: Ca khúc của năm, Màn biểu diễn dance xuất sắc nhất, Music video xuất sắc nhất, Nghệ sĩ quốc tế được yêu thích nhất (Psy).

Hiền Nhi
Ảnh: Reuters

>> Vietnam Idol 2012: Mỹ Tâm tiếc nuối khi phải loại Anh Quân
>> Mỹ Tâm dẫn đầu top 10 nghệ sĩ của năm
>> Mỹ Tâm giới thiệu "Trắng đen" trên sân khấu "Vietnam Idol 2012"
>> Mỹ Tâm đứng chung sân khấu với thí sinh "The Voice"
>> Mỹ Tâm ra mắt thương hiệu thời trang riêng
>> Thí sinh Vietnam Idol chê Mỹ Tâm, khen Quang Dũng
>> Mỹ Tâm trở thành đối tác Việt Nam đầu tiên của YouTube
>> Mỹ Tâm tặng nhà tình thương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.