Hồ Trung Dũng thích phong cách lịch lãm

01/12/2012 03:05 GMT+7

Hồ Trung Dũng là một ca sĩ trẻ đang định hình phong cách của mình theo dòng nhạc sang, balad nhẹ nhàng, trữ tình. Hình ảnh của anh khi xuất hiện cũng rất lịch lãm và nam tính.

Nói về quan điểm làm đẹp của một quý ông, nam ca sĩ chia sẻ: “Ngoại hình giúp chúng ta trở nên tự tin hơn, nhờ đó thành công hơn trong công việc nên tôi cũng rất quan tâm. Ở đời thường, tôi chọn những trang phục mà mình thấy thoải mái nhất. Nếu đi dạy, tôi thường chọn quần jeans và áo sơ mi. Khi gặp gỡ bạn bè, tôi thường chọn áo thun tay ngắn. Và sẽ không có gì là đáng bất ngờ nếu bạn gặp tôi trong một chiếc quần shorts với một đôi giày thể thao hoặc dép lê”.

Hồ Trung Dũng thích phong cách lịch lãm
Ảnh: Đại Ngô

Có lẽ vì lựa chọn cho mình một phong cách đơn giản như vậy nên Hồ Trung Dũng cũng không quá “lạm dụng” mà chỉ trong một chừng mực: “Những mỹ phẩm chăm sóc da mà tôi sử dụng cũng rất cơ bản. Mỗi thứ một chút: từ da, tóc, thân hình cho đến trang phục. Tôi không dành sự quan tâm thái quá cho bất kỳ yếu tố riêng lẻ nào mà phải là sự kết hợp của tất cả các yếu tố trên. Ngoài ra, thần thái khi xuất hiện trước đám đông cũng là một điều vô cùng quan trọng đối với tôi. Mỗi tuần, tôi dành 2-3 buổi để vận động tại phòng tập gym. Tôi cũng rất thích bơi. Đó cũng là cách thư giãn để giúp tinh thần mình giải tỏa stress, năng động hơn”.

Để giữ cho mình một hình ảnh chỉn chu nhưng mang sắc thái riêng, tinh tế, anh có những nguyên tắc và bí quyết riêng về “gu” thời trang để tạo nên một phong cách đàn ông đủ tự tin để thu hút người đối diện: “Bản thân tôi thích sự chỉn chu, lịch lãm và không thích sự màu mè. Khi lựa chọn trang phục thì đường cắt, chất liệu và màu sắc là những yếu tố quan trọng nhất đối với tôi. Chính đường cắt và chất liệu mới tạo ra sự khác biệt tinh tế, giúp bộ trang phục trở nên sang trọng hơn. Màu sắc cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của bộ trang phục khi nó có thể tạo ra sự trang trọng, hoặc cũng có thể là sự phá cách nhẹ nhàng. Điều mà tôi không bao giờ muốn có trong bộ trang phục của mình chính là sự rườm rà, quá nhiều chi tiết, kết hợp quá nhiều phụ kiện và các phụ kiện quá nữ tính hoặc rực rỡ”.

Thu Thủy

>> Hồ Trung Dũng thắng lớn!
>> Tiếng hát truyền hình 2012: Hồ Trung Dũng và Phương Vy “Đêm nằm mơ phố”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.