Emerald Digital và Isobar hợp tác phát triển truyền thông tiếp thị kỹ thuật số ở VN

30/11/2012 21:05 GMT+7

(TNO) Hôm nay 30.11, Công ty TNHH Tư vấn Ngọc Lục Bảo - Emerald Digital Marketing - trở thành đối tác liên kết chính thức của Công ty Isobar tại Việt Nam. Việc hợp tác này đánh dấu sự gia nhập của Isobar vào Việt Nam, một trong những thị trường truyền thông tiếp thị kỹ thuật số phát triển nhanh nhất.

Isobar là công ty cung cấp dịch vụ truyền thông số hàng đầu thế giới, thành viên của Tập đoàn Aegis Media. Isobar hiện có mặt ở 34 quốc gia với hơn 3.000 nhân viên.

Emerald Digital Marketing, công ty được thành lập từ năm 2009 và nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ truyền thông tiếp thị số hàng đầu Việt Nam.

Emerald Digital Marketing cung cấp dịch vụ toàn diện gồm tư vấn, hoạch định chiến lược, dịch vụ sáng tạo trên môi trường internet, truyền thông xã hội, quản lý cộng đồng, tiếp thị trên công cụ tìm kiếm, ORM (quản lý danh tiếng trực tuyến) và các chiến dịch tiếp thị số cho những khách hàng lớn như Heineken, Samsung, BMW, Rhoto, Holcim, Ajinomoto, Air France, Kaspersky Lab…

“Với sự hợp tác này, chúng tôi hy vọng cùng tạo nên cuộc cách mạng tại Việt Nam, một thị trường vô cùng quan trọng và đang phát triển rất nhanh. Đồng thời, thể hiện cam kết của chúng tôi tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam với hy vọng mang đến những dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho khách hàng”, ông Ashish Bhasin, Chủ tịch HĐQT khu vực Ấn Độ và Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á của tập đoàn Aegis Media, cho biết.

N.Mi

>> Giáo dục trong thời đại kỹ thuật số
>> Nguyên tắc “thắng trận” trong marketing du lịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.